Con trai Đỗ Duy Mạnh lộ diện 'già dặn' trong ngày tròn 1 tháng tuổi

"Ai cũng bảo đẹp trai hơn bố các ông ạ", chân sút gốc Hà Nội chia sẻ kèm theo bức ảnh về quý tử.

Dù giấu kín ngày sinh của con nhưng Đỗ Duy Mạnh vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh về quý tử lên mạng xã hội. Thậm chí cặp bố mẹ nổi tiếng còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng cho con, thu hút rất đông thành viên theo dõi.

Sinh ra đã là "hot kid" nên mỗi khoảnh khắc về bé Ú đều nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo đó, cách đây ít phút trên trang cá nhân, trung vệ họ Đỗ tiếp tục khoe ảnh con trai nhưng caption lại như hờn dỗi cả thế giới.

"Ai cũng bảo đẹp trai hơn bố các ông ạ", chân sút gốc Hà Nội chia sẻ.

Con trai Đỗ Duy Mạnh lộ diện già dặn trong ngày tròn 1 tháng tuổi-1

Trong ảnh, cậu nhóc đang ngủ ngon lành. Gương mặt nhỏ xinh đáng yêu làm ai nhìn cũng phải tan chảy. Cư dân mạng cho rằng em bé đã thừa hưởng được rất nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Ở lần lên sóng này, bé Ú cũng gây chú ý khi không mỉm cười như ở bức ảnh trước. Thay vào đó là gương mặt cực nghiêm nghị, "già dặn".

Con trai Đỗ Duy Mạnh lộ diện già dặn trong ngày tròn 1 tháng tuổi-2
Đây là hình ảnh đầu tiên về bé Ú được Duy Mạnh khoe trên trang cá nhân ngày4/9.

Trước đó, cặp Duy Mạnh - Quỳnh Anh được cho là giấu kín ngày sinh con trai đầu lòng khi chân sút Hà Nội khoe ảnh về quý tử khi em bé trông đã cứng cáp, không giống trẻ mới sinh.

Về phần "công chúa béo", trong một livestream ngày 26/8, cô xuất hiện với vòng 2 cực thon gọn nên nhiều người cho rằng 9X đã lâm bồn từ nhiều ngày trước.

Con trai Đỗ Duy Mạnh lộ diện già dặn trong ngày tròn 1 tháng tuổi-3

Đặc biệt sáng nay, fanpage chung của vợ chồng Duy Mạnh bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi chuẩn bị lễ đầy tháng cho con trai. Cũng từ đây tên em bé đã được tiết lộ. Đỗ Duy Minh chính là tên thật, cặp đôi lựa chọn cho bé Ú.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-do-duy-manh-lo-dien-trong-ngay-day-thang-n-235554.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao