'Con trai' đồng ý làm xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân

Anh này đồng ý làm xét nghiệm nhưng yêu cầu ông Vân thực hiện duy nhất một điều kiện.

Sau khi ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Thiền am bên bờ Vũ trụ (trước đây là "Tịnh thất Bồng Lai") đồng ý xét nghiệm ADN, mới đây người được cho có cùng huyết thống với ông Vân -  anh Lê Thanh Minh Tùng tiếp tục có động thái mới.

Cụ thể, anh này đồng ý làm xét nghiệm với ông Vân nhưng có một điều kiện đi kèm.

Con trai đồng ý làm xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân-1
Ông Tùng Vân nói đoạn tuyệt quan hệ với "con trai" từ 40 năm trước nhưng trong ảnh vị sư thầy có mặt tại đám cưới của Minh Tùng.

"Đưa hết tất cả thành viên từ thế hệ 9X đến các cháu nhỏ đi xét nghiệm hết để chứng minh ông Lê Tùng Vân trong sạch. Tôi không cần nhóm này nhận ông Vân là cha.

Tất cả không có huyết thống tại sao không dám xét nghiệm. Nếu ông Lê Tùng Vân trong sạch thì thử hết luôn", anh này nói trong livestream.

Nói về lý do đưa ra yêu cầu trên, anh Tùng cho hay làm như vậy mới có thể lấy lại danh dự cho những người liên quan. Anh mong không chỉ làm rõ mối quan hệ của mình mà muốn làm rõ quan hệ ông Vân với những người khác nữa.

Con trai đồng ý làm xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân-2

Cũng ở lần lên sóng này, anh Tùng một lần nữa khẳng định mình là con ông Vân và em gái ruột của ông. Ngoài ra, anh thêm lần nữa cho biết rất nhiều trẻ em và người lớn ở "Tịnh thất" đều có quan hệ ruột thịt với vị "thầy ông nội".

"Trong buổi video, ông Lê Tùng Vân hoàn toàn né những vấn đề khác mà chỉ nhắm vào Minh Tùng. Ông hoàn toàn không yêu cầu cô Nguyễn Phương Hằng chứng minh mối quan hệ huyết thống cùng những người khác.

Vậy có phải ông Lê Tùng Vân đã thừa nhận mối quan hệ với những người đó không?", người này cho hay.

Cô Nguyễn Phương Hằng có trách nhiệm gì? Việc chứng minh mối quan hệ giữa Minh Tùng và ông Lê Tùng Vân là việc của hai người. Nếu ông Lê Tùng Vân muốn chứng minh với xã hội Minh Tùng không phải con ruột thì ông phải tự đi chứng minh, đưa ra bằng chứng.

Cô Nguyễn Phương Hằng không có trách nhiệm trong vấn đề này. Cô chỉ có trách nhiệm đưa lên sự thật về câu chuyện của ông Lê Tùng Vân, của Thiền am bên bờ vũ trụ", anh này nói thêm.

Con trai đồng ý làm xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân-3

Về phía ông Vân, trước đó ông đồng ý xét nghiệm ADN. Nhắc lại về lời tuyên bố cho 20 tỷ từ CEO Đại Nam, ông chủ "Tịnh thất Bồng Lai" khẳng định, ông không nhận tiền từ người khác để làm điều trái với đạo đức.

"Lê Thanh Minh tùng nói nó là con ruột của thầy, nó cho thầy tư cách đi xét nghiệm coi lời nó đúng hay sai. Chẳng lẽ ham 20 tỷ của con, để thầy làm chuyện trái đạo đức, luật pháp.

Luật pháp không cho người công dân này đi moi móc đời tư của một người khác.

Con suy nghĩ kỹ nha. Thầy là người tu, thầy làm sao nhận tiền của chúng sinh, chịu sự sai khiến của chúng sinh làm cái này cái kia", ông nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-dong-y-xet-nghiem-adn-voi-ong-le-tung-van-n-283004.html

Tịnh Thất Bồng Lai lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao