Con trai gọi điện Tạ Đình Phong đòi bố mẹ tái hợp, ai nấy xót xa

Dù rằng chia tay đã hơn 1 thập kỷ nhưng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn có một trách nhiệm cần phải thực hiện chung, đó chính là chăm sóc con cái.

Dù cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 6 năm nhưng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong có với nhau 2 cậu quý tử ngoan ngoãn, kháu khỉnh là Lucas và Quintus.

Sau khi chia tay, Trương Bá Chi nhận quyền nuôi con, dồn mọi thời gian và công sức của mình để chăm sóc 2 con.

Ngược lại, dù Tạ Đình Phong lại bị lên án vì không đoái hoài tới các con. Song có nguồn tin cho hay, nam diễn viên dành số tiền 948 triệu tệ (hơn 3.100 tỷ đồng) để lập quỹ riêng, người hưởng lời là 2 con trai của mình.

Trang iXinGua mới đây có bài viết tiết lộ một tình tiết đáng chú ý về mối quan hệ giữa nam diễn viên Vô Cực và cậu con trai cả Lucas. Có một lần, Lucas nhấc máy gọi điện cho tài tử họ Tạ và nói: "Bố mẹ tái hôn đi". Lời chia sẻ này của cậu con cả nhà họ Tạ khiến ai cũng bất ngờ và xót xa.

Con trai gọi điện Tạ Đình Phong đòi bố mẹ tái hợp, ai nấy xót xa-1
Bài đăng của trang iXiGua gây xôn xao MXH.

Trang iXiGua cho rằng, dù hàng năm Tạ Đình Phong đều gửi tiền phụ cấp cho vợ cũ và 2 con, nhưng đối với 2 quý tử nhà họ Tạ, tiền bạc không phải là thứ quan trọng nhất.

Suốt thời gian qua, cả Lucas và Quintus đều sống thiếu tình thương của cha. Điều các bé mong mỏi đó chính là một gia đình hoàn chỉnh, ước mơ nhỏ bé này khiến bao người thương cảm.

Con trai gọi điện Tạ Đình Phong đòi bố mẹ tái hợp, ai nấy xót xa-2

Nhận định về khả năng tái hợp của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, trang iXiGua cho rằng, giờ đây tài tử đình đám đang đắm say trong tình yêu với Vương Phi.

Cặp đôi đã gần 8 năm bên nhau, trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc. Dù rằng Tạ Đình Phong biết nguyện vọng của con trai nhưng việc quay lại với Trương Bá Chi là điều khó có khả năng xảy ra.

Con trai gọi điện Tạ Đình Phong đòi bố mẹ tái hợp, ai nấy xót xa-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-bat-ngo-goi-dien-cho-ta-dinh-phong-doi-bo-me-tai-hop-ai-cung-xot-xa-truoc-1-mong-uoc-nho-be-2202218175739749.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao