Con trai thầy Park đáp sốc trước tin tuyển Việt Nam được thiên vị

Con trai từng chia sẻ HLV Park Hang Seo là người có khả năng đặc biệt về bóng đá.

Tối 6/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tiếp U23 Indonesia trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ trong khuôn khổ bóng đá nam Sea Games 31.

Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, tuyển Việt Nam đã thắng đậm với tỷ số 3 - 0. Các bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh phút 54, Hùng Dũng phút 74 và Văn Đô phút 87. 

Con trai thầy Park đáp sốc trước tin tuyển Việt Nam được thiên vị-1

Kết thúc trận, cả hai vị HLV đã của buổi họp báo. HLV Shin Tae-yong của Indonesia tỏ ra không hài lòng, cho rằng trọng tài đã xử sai khiến đội nhà nhận bàn thua oan uổng.

"Tôi không có nhiều điều để nói khi đội bóng của tôi thua 0-3. Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng này. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, bàn mở tỉ số đã được ghi trong thế việt vị nhưng trọng tài biên cờ đã không phất cờ.

Một quyết định quan trọng như vậy đáng lẽ phải được đưa ra một cách chính xác", HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

Con trai thầy Park đáp sốc trước tin tuyển Việt Nam được thiên vị-2
Con trai thầy Park đáp sốc trước tin tuyển Việt Nam được trọng tài thiên vị.

Trước những lời nhận xét của HLV Indonesia, con trai HLV Park Hang Seo - Park Chan Sung đã có dòng trạng thái trên mạng xã hội nhằm đáp trả ông Shin Tae-yong.

Anh viết: "Stop making excuses! It was just different class of players and manager" (tạm dịch là: "Hãy ngưng đổ lỗi. Đơn giản là trình độ cầu thủ và HLV quá chênh lệch").

Con trai thầy Park đáp sốc trước tin tuyển Việt Nam được thiên vị-3
Con trai từng chia sẻ HLV Park Hang Seo là người có khả năng đặc biệt về bóng đá.

Về phía HLV Park Hang Seo, nhận xét đội tuyển Indonesia trong trận đấu ông chỉ nói rằng: "Tôi cảm nhận được sau 60 phút thi đấu đối phương đã bị giảm thể lực".

Vậy nên thầy Park chỉ nhắc nhở cầu thủ mình cố gắng giữ phong độ, chơi tập trung như hiệp 1 là được.

Cũng trong họp báo, HLV Park Hang Seo dành lời khen ngợi cho các học trò: "Người ta nói rằng kết quả quan trọng nhưng quá trình quan trọng hơn và đôi khi ngược lại, Hôm nay, trận đầu khó khăn, điều quan trọng cầu thủ đã cố gắng và chúng ta có kết quả tốt.

Cảm ơn người hâm mộ ủng hộ cho U23 Việt Nam, chúng ta còn các trận vòng bảng và chúng tôi sẽ cố gắng kết quả tốt nhất".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hlv-park-hang-seo-dap-soc-truoc-tin-tuyen-viet-nam-duoc-thien-vi-n-305515.html

Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất