Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay

Nhiều người bày tỏ thích thú, dành lời khen cho sự lanh lợi, trí nhớ tốt của quý tử nhà Hòa Minzy.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải clip vừa học vừa chơi cùng quý tử. Trong clip, nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ gây bất ngờ khi nhận diện được 19 quốc kỳ của nhiều quốc gia.

Xem xong clip, dân mạng bày tỏ thích thú, dành lời khen cho sự lanh lợi và trí nhớ tốt của cậu bé.

Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-1Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-2
Nhóc tỳ gây bất ngờ khi nhận diện được 19 quốc kỳ trên thế giới.

Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-3
Điều này được cho là không phải dễ dàng ngay cả với nhiều người lớn.

Trước đó, quý tử nhà nữ ca sĩ cũng từng khiến nhiều người bất ngờ với trí nhớ tốt. Trong vài lần hát hò cùng mẹ, cậu bé có thể thuộc và hát theo.

Tâm sự thêm về con trai, Hoà Minzy cho biết: "Từ đầu tiên bạn Bo nói được trong cuộc đời là 'hoa', từ thứ hai là 'Bác Hồ'.

Từ khi còn nhỏ, mẹ Bo đã luôn dạy và hướng con phải biết tự hào vì được sinh ra tại Việt Nam, luôn dạy con phải biết yêu quê hương đất nước và kính trọng vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

Bo được làm quen với cờ các nước mới đây, nhưng do con vẫn đang bặp bẹ mới biết nói, nên nhiều nước tên khó con chưa phát âm ra được hết, chỉ có mẹ con dịch ra được thôi".

Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-4
Hòa Minzy bên quý tử.

Bé Bo là trái ngọt tình yêu của Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải. Bo chào đời vào cuối tháng 10/2019. Tới tháng 2/2021,Hòa Minzy mới xác nhận niềm vui làm mẹ. 

Kể từ đó, cô chăm chỉ chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội, thậm chí lập tài khoản Instagram riêng cho con trai.

Từ khi sinh ra, cậu bé đã được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng", bởi mẹ là ca sĩ nổi tiếng và bố là doanh nhân thành đạt.

Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-5
Vẻ đáng yêu của quý tử nhà Hòa Minzy.

Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-6Con trai Hòa Minzy nhận diện 19 quốc kỳ, dân mạng đồng loạt vỗ tay-7
Hòa Minzy bên bạn đời Minh Hải. Nửa kia của nữ ca sĩ là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố anh là một đại gia gốc Long An. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hoa-minzy-nhan-dien-19-quoc-ky-dan-mang-dong-loat-vo-tay-n-268490.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất