Con trai kẹp cổ, quật ngã chiến sĩ công an, mẹ vừa quay clip vừa la lối om sòm

Chứng kiến con trai giằng co, quật ngã công an, người mẹ không hề can ngăn mà còn liên tục giơ điện thoại quay clip rồi la lối om sòm khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh màn xô xát trên đường phố TP.HCM khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong quá trình làm nhiệm vụ tối đầu năm, đồng chí công an đã xảy ra xô xát với một nam thanh niên cởi trần trên đường phố.

Con trai kẹp cổ, quật ngã chiến sĩ công an, mẹ vừa quay clip vừa la lối om sòm-1

Trong lúc giằng co, người đàn ông cởi trần còn liên tục kẹp cổ, quật ngã đồng chí công an trước sự chứng kiến của nhiều người. Đồng thời, đối tượng này còn liên tục buông lời chửi bới, xúc phạm.

Gây bức xúc hơn cả, trong khi xảy ra xô xát, người phụ nữ được cho là mẹ của đối tượng không hề có động thái can ngăn mà còn dùng điện thoại quay clip, la lối om sòm, mắng chửi chiến sĩ công an.

Sau một hồi giằng co gây ồn ào, các đồng chí công an khác xuất hiện can ngăn thì người đàn ông kia mới chịu dừng tay.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người bày tỏ bức xúc đối với hành vi của hai mẹ con trong đoạn clip và cho rằng việc chống đối, hành hung công an như vậy là vi phạm pháp luật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-clip-con-trai-kep-co-quat-nga-chien-si-cong-an-me-vua-quay-clip-vua-la-loi-om-som-162220302153510887.htm

chống người thi hành công vụ công an

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao