Con trai 'cô bé H'mông' có quan hệ thế nào với bồ mới của mẹ?

Lò Thị Mai tiết lộ mối quan hệ giữa các con và bạn trai mới.

Ít giờ trước, Lò Thị Mai có chia sẻ gây chú ý trên Facebook. Cô đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai Wim Francois và dành nhiều lời có cánh cho nửa kia.

"Em rất vui và hạnh phúc với những gì anh đã làm cho em. Anh khiến cuộc sống của em trở nên tươi đẹp, hoàn hảo hơn. Em thật may mắn khi gặp được anh.

Anh mang đến cho em tình yêu và những san sẻ vô điều kiện. Em cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em", hiện tượng mạng Lào Cai bộc bạch.

Con trai cô bé Hmông có quan hệ thế nào với bồ mới của mẹ?-1
Mai và bạn trai hiện tại.

Cũng trong chia sẻ này, Lò Thị Mai đã tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai và các con. "Anh là một người đàn ông tuyệt vời đối với em và cả các con em", cô nhấn mạnh.

Đính kèm là hình ảnh Lò Thị Mai cho các con gặp gỡ Wim Francois. Trong ảnh bạn trai rất vui vẻ, gần gũi với các con riêng của hiện tượng mạng Lào Cai. Các bé cũng rất cởi mở, yêu quý người yêu của mẹ.

Con trai cô bé Hmông có quan hệ thế nào với bồ mới của mẹ?-2
Bạn trai yêu thương con cái của Mai.

Lò Thị Mai (người H'Mông) là hiện tượng mạng nổi lên với clip "nói tiếng Anh như gió" vào năm 2005. Cũng từ "vùng đất sương mù" của tỉnh Lào Cai, cô gặp gỡ doanh nhân người Bỉ tên Steve Houbrechts. Họ kết hôn vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu.

Sau khi về chung một nhà, Mai cùng chồng sang Bỉ sinh sống và họ có với nhau 2 con trai. Nhưng vào tháng 9/2019, Mai bất ngờ thông báo ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống.

Hậu đường ai nấy đi, cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và gia đình anh.

Con trai cô bé Hmông có quan hệ thế nào với bồ mới của mẹ?-3
Mai và chồng cũ.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Lò Thị Mai tìm được tình yêu mới bên một doanh nhân người Mỹ tên Huseng Yang. Nhưng mối tình này đã nhanh chóng tan vỡ do nhiều bất đồng.

Chia tay Huseng Yang được 2 tuần thì Mai gặp được bạn trai hiện tại. Wim Francois hơn cô 9 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Con trai cô bé Hmông có quan hệ thế nào với bồ mới của mẹ?-4
Mai có thời gian hẹn hò Huseng Yang trước khi đến với người yêu hiện tại.

Cô công khai hẹn hò Wim Francois vào ngày 22/10/2021. Thời gian qua, mối quan hệ này vẫn trên đà phát triển. Cặp đôi thường xuyên công khai nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Con trai cô bé Hmông có quan hệ thế nào với bồ mới của mẹ?-5
Mai rất tự hào về Wim Francois.

Chia sẻ về bạn trai hiện tại, Mai từng tâm sự với 2Sao.vn rằng: "Anh ấy là một người đàn ông vô cùng tâm lý. Dù biết tôi từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con nhưng anh vẫn rất yêu chiều tôi.

Ngay khi nhận lời yêu, anh ấy bảo khi chọn tôi sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Bởi vậy, anh cũng quan tâm đến 2 con trai của tôi nữa. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-lo-thi-mai-va-ban-trai-moi-n-295420.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất