Hiếm khi mẹ Ly Kute cho lên sóng, bé Khoai Tây càng lớn càng cao

Lâu nay ai cũng cho rằng bé Khoai Tây giống bố, nhưng bức ảnh hồi bé của Ly Kute đã chứng minh Khoai Tây là bản sao của mẹ.

Từng vướng thị phi ồn ào về chuyện tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân, cựu hot girl Ly Kute đã trải qua quãng thời gian khó khăn để ổn định cuộc sống.

Cô trở thành mẹ đơn thân sau khi hạ sinh bé Khoai Tây. Dù không có cái kết đẹp với bạn trai cũ nhưng hiện tại Ly Kute đang rất hạnh phúc với những gì cô đang có.

Vừa là bà chủ thành đạt với chuỗi cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội, Ly Kute vừa là một hot mom được vô số chị em yêu mến.

Hiếm khi mẹ Ly Kute cho lên sóng, bé Khoai Tây càng lớn càng cao-1

Ly Kute từng nhiều lần mất Facebook nên trang cá nhân của bà mẹ trẻ hiện tại có khá ít ảnh của bé Khoai Tây. Từ một cậu nhóc bé tí teo có mái tóc xoăn như búp bê, giờ đây Khoai Tây đã tròn 5 tuổi, càng lớn càng cao và bộc lộ tính cách "chín chắn" hơn hẳn tuổi thật.

Mỗi lần xuất hiện trên MXH là Khoai Tây lại khiến fan trầm trồ vì ngoại hình siêu dễ thương. Cậu nhóc còn được mẹ khoe là rất tình cảm, biết quan tâm và hay giúp đỡ mọi người.

Hiếm khi mẹ Ly Kute cho lên sóng, bé Khoai Tây càng lớn càng cao-2
Bé Khoai Tây bụ bẫm nhỏ nhắn ngày nào giờ đã ra dáng hot boy, còn biết lấy điện thoại của mẹ để tự sướng cơ mà!

Tuy nhiên mọi người cũng để ý rằng Khoai Tây càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt so với ảnh Ly Kute hồi bé thì Khoai Tây sở hữu đôi mắt 1 mí y hệt hot mom 9X.

Bất kể góc nghiêng thần thánh hay ảnh chụp chính diện thì Khoai Tây đều được khen đẹp trai cưng xỉu, trông chẳng khác gì bản sao mini của mẹ Ly.

Hiếm khi mẹ Ly Kute cho lên sóng, bé Khoai Tây càng lớn càng cao-3
Hiếm khi mẹ Ly Kute cho lên sóng, bé Khoai Tây càng lớn càng cao-4
Mẹ con Ly Kute ngày càng giống nhau từ ngoại hình đến phong cách thời trang.

Gần đây Khoai Tây cũng đã trưởng thành hơn chút xíu, bắt đầu không thích chụp ảnh nên Ly Kute hầu như không chia sẻ hình chụp cận mặt con trai nữa.

Qua những khoảnh khắc Ly Kute chụp lén sau lưng con trai, fan ngạc nhiên khi thấy Khoai Tây đã biết đi chợ xách đồ giúp mẹ, rất chững chạc và ra dáng anh cả rồi!

Cậu nhóc đi theo "hộ tống" mẹ mọi lúc mọi nơi nên ai cũng xuýt xoa ghen tị với Ly Kute. Thậm chí hội chị em còn ước ao đẻ được một bé trai ngoan ngoãn như Khoai Tây.

Hiếm khi mẹ Ly Kute cho lên sóng, bé Khoai Tây càng lớn càng cao-5
Con trai Ly Kute càng lớn càng khôi ngô trắng trẻo, thích giúp đỡ mẹ việc nhà.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hiem-khi-duoc-me-ly-kute-cho-len-song-be-khoai-tay-cang-lon-cang-cao-va-so-huu-1-net-dac-biet-giong-me-khien-ai-cung-tram-tro-2220211510111451227.htm

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất