Con trai mải chơi 'gặp nạn', vợ streamer Độ Mixi bình tĩnh nói 4 từ

Bố mẹ chuẩn 10 là đây chứ đâu!

Gia nhập hội bỉm sữa từ năm 2016, Độ Mixi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 cậu nhóc Tùng Sói, bé Cáo Nhu Nhi đáng yêu.

Tuy mỗi lần livestream, "tộc trưởng" có phần hài hước, ăn nói bỗ bã còn vợ - Trang Mixi lại có phần lạnh lùng ít nói nhưng trong các tình huống, video clip về gia đình, cặp đôi vẫn được nhận xét là một ông bố chuẩn 10 khi luôn yêu thương, lo lắng và có cách dạy con hay ho.

Con trai mải chơi gặp nạn, vợ streamer Độ Mixi bình tĩnh nói 4 từ-1
Gia đình của Độ Mixi

Mới đây, một đoạn video Cáo Nhu Nhi nghịch ngợm gây ra tai nạn khiến bản thân bị đau được Độ Mixi chia sẻ khiến dân tình không thể ngó lơ. Bởi trong video ấy, khi thấy con khóc òa, vợ chồng "tộc trưởng" đã có pha xử lý đi vào lòng người thật sự.


Pha xử lý khi bé Cáo Nhu Nhi nghịch ngợm gặp nạn đi vào lòng người của vợ chồng Độ Mixi

Số là khi bố mẹ đang bận việc, Cáo Nhu Nhi cũng đùa nghịch sát bên cạnh. Dù đã nhiều lần Độ Mixi nhắc nhở cậu bé đừng nhảy nhót dưới gầm bàn nhưng Cáo vẫn bướng, tiếp tục tung tăng. Hậu quả là cậu nhóc đập đầu vào mặt bàn, nghe cả tiếng "bộp" siêu to khổng lồ. Không nói ai cũng biết Cáo đau lắm rồi đây.

Trái ngược với những phụ huynh khác, thấy con gặp nạn vội dỗ dành, Độ Mixi lại nhường vai trò "mềm mỏng" cho vợ - Nguyễn Trang, còn mình cáu gắt mắng con ngay: "Thấy chưa? Này thì người dơi với chúng tôi này!".

Dù "căng cực" như thế, nhưng chỉ sau đó một lúc, Độ Mixi đã lại hỏi han, xem qua chỗ va chạm cho con. Lúc này giọng ông bố bỉm sữa đổi tone ngay, vô cùng dịu dàng ân cần.

Về phần Trang Mixi, cô nàng lại đổi ngược chiến thuật là ban đầu dịu dàng dỗ dành con, sau đấy mới trách mắng con. Đáng chú ý nhất, cô còn thẳng thắn bắt con nhận lỗi, "ạ cái bàn đi" để cậu nhóc biết mình làm sai, phải có trách nhiệm.

Con trai mải chơi gặp nạn, vợ streamer Độ Mixi bình tĩnh nói 4 từ-2

Con trai mải chơi gặp nạn, vợ streamer Độ Mixi bình tĩnh nói 4 từ-3
Mặc dù rất thương yêu con, nhưng vợ chồng Độ Mixi lại có cách dạy con cứng rắn, thưởng phạt rõ ràng

Trước thái độ và cách ứng xử khi con đùa nghịch bị đau của vợ chồng Độ Mixi, dân tình không tiếc lời khen ngợi và phục sát đất.

Lý lẽ mọi người đưa ra là trong gia đình lúc nào cũng nên có một người cứng rắn mà một người mềm mỏng thì mới có thể rèn giũa được con cái. Nếu cứng rắn cả con sẽ buồn bã, ảnh hưởng tâm lý còn nếu mềm mỏng cả con dễ sinh hư vì được cưng chiều.

- Tự làm tự chịu, anh Độ dạy Cáo hay quá.

- "Tộc trưởng" trách mắng cho Cáo sợ trước rồi mới ân cần vỗ về, "vừa đấm vừa xoa" đây chứ đâu.

- Dạy con rất văn minh, con sai chứ không đổ lỗi cho cái bàn. Còn nhiều ông bà cứ lao vào chửi cái bàn làm trẻ con chả nghĩ nó sai cứ nghịch tiếp.

- Cảnh cáo rồi không nghe nên trách mắng là đúng.

- Vợ chồng nhà này dạy con hay thế.

- Bắt con nhận trách nhiệm khi sai ngay từ nhỏ, chị Trang đúng là cao tay, phải thế mới rèn được tính cách cơ.

- Xịn quá, "ạ cái bàn đi" chứ không phải "cái bàn hư làm con đau, đánh nó" như nhà người ta.

- Tùng Sói cưng nhỉ, ai làm gì làm cứ mải mê chơi game.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-mai-choi-gap-nan-vo-streamer-do-mixi-binh-tinh-noi-4-tu-di-thang-vao-long-nguoi-16221261017144825.htm

Độ Mixi streamer

Tin tức mới nhất