Con trai muốn tìm bạn gái sau 6 năm FA khiến người mẹ mừng rơi nước mắt

Người mẹ tuyên bố: ''Đừng nói là 1m72, bây giờ con dẫn bạn gái 1m27 về, mẹ cũng không quản nữa, chỉ cần đôi bên yêu nhau là đủ''.

Ngày 3/9 vừa qua, một chàng trai đến từ Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh mẹ vui mừng khi biết con trai 34 tuổi muốn tìm bạn gái.

Theo tìm hiểu, khoảng 6 năm trước, anh từng dẫn một cô gái về ra mắt nhưng không nhận được sự chấp thuận của mẹ. Mối quan hệ với bạn gái tan vỡ, chàng trai trải qua 6 năm không có ý định tìm hiểu bất kì ai.

Nay khi chàng trai đã 34 tuổi, anh nói với mẹ muốn tìm người yêu. Người mẹ vui mừng cho biết sẽ hoàn toàn ủng hộ con trai, bà nói: ''Mẹ rất hối hận, nếu mọi chuyện 6 năm trước tốt đẹp thì có lẽ bây giờ cháu của mẹ đã lớn và chạy khắp nhà''.  

Con trai muốn tìm bạn gái sau 6 năm FA khiến người mẹ mừng rơi nước mắt-1
Mẹ của chàng trai FA.

Ngoài ra, bà cũng không còn khắt khe trong việc con trai tuyển chọn người yêu: ''Đừng nói là 1m72, bây giờ con dẫn bạn gái 1m27 về, mẹ cũng không quản nữa, chỉ cần đôi bên yêu nhau là đủ''.

Sau mối tình không thành của con trai, bà cũng rút ra kết luận: ''Yêu chính là duyên phận, chỉ cần tình yêu đến thì không ai cản được. Con nhất định phải yêu và thích đối phương, đừng giống như mối quan hệ trái ngang giữa bố mẹ''.

Chàng trai bật cười trước câu nói tiết lộ mối quan hệ không êm ấm của bố mẹ, anh hỏi: 'Mối quan hệ giữa bố và mẹ không phải rất tốt sao?'. Bà mẹ lúc này lườm con trai, nửa đùa nửa thật bật mí: ''Nhìn bố con, mẹ không vừa mắt tí nào. Đôi bên không có sự thấu hiểu và nâng đỡ nhau khi về già. Bố mẹ chưa từng hôn môi, chưa từng khoác tay, chưa từng ôm nhau''.

Câu chuyện FA 6 năm của chàng trai cùng mối quan hệ trái ngang của bố mẹ đã lập tức gây bão MXH. Nhiều người cho rằng, chính vì hôn nhân vợ chồng không thuận hòa nên người mẹ đã trở nên khắt khe và khiến anh bỏ lỡ người thương cách đây 6 năm. May mắn là giờ đây bà đã tỉnh ngộ và nhận ra ý nghĩa đích thực của tình yêu.

Một số người bình luận:

''Bây giờ bác gái suy nghĩ thoáng thật, con trai nếu dẫn bạn gái 1m27 về cũng được luôn''.

''Nhiều mối tình của đôi trẻ tan vỡ chỉ vì bố mẹ can thiệp quá nhiều''.

''Bạn mình cũng như thế, bạn gái đầu tiên của cậu ấy không được gia đình chấp thuận, thế là cậu ấy FA suốt 12 năm, bây giờ mẹ của cậu ấy hối hận rồi''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-6-nam-khong-yeu-duong-con-trai-muon-tim-ban-gai-khien-nguoi-me-vui-mung-2218950.html

dân FA bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao