Con trai nuôi Whitney Houston chết vì sốc thuốc

Nick Gordon từng dính ồn ào khi đính hôn với con gái Whitney Houston dù là con nuôi trong gia đình của cố diva. Anh qua đời ở tuổi 30 vào ngày 1/1.

Theo trang Mail, Nick Gordon chịu đựng cơn đau tim dai dẳng vào ngày đầu năm mới và đã tắt thở trên đường đến bệnh viện Altamonte Springs tại Florida. Người xác nhận tin buồn là Jack Walker Jr, em trai của Nick Gordon.

Sau sự ra đi của Nick, Jack đã đăng những bức ảnh thời thơ ấu của hai anh em lên Facebook kèm theo lời bộc bạch: “Lạy Chúa, tại sao tôi lại mất đi một người anh trai vào ngay ngày đầu năm cơ chứ? Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là khóc”.

Con trai nuôi Whitney Houston chết vì sốc thuốc-1
Mối quan hệ của Nick Gordon và Bobbi Kristina Brown bị gia đình Houston phản đối kịch liệt.

Nick Gordon được ngôi sao âm nhạc Whitney Houston nhận nuôi năm 12 tuổi. Sau khi Whitney đột tử năm 2012 vì đuối nước, Nick Gordon trở thành chỗ dựa tinh thần cho người con gái duy nhất của diva là Bobbi Kristina Brown. Đây cũng là lúc cặp đôi nhận ra bên cạnh tình cảm anh em nuôi, giữa họ đã phát triển thêm hạt giống của tình yêu.

Tháng 10/2012, cặp đôi tuyên bố đính hôn nhưng không được gia đình Houston chấp nhận. Hơn một tháng sau, hai người hủy hôn ước. Tháng 1/2014, họ lại thông báo trở thành vợ chồng dù không đăng ký kết hôn.

Tháng 1/2015, con gái Whitney được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng nơi cô ở cùng Nick Gordon. Bobbi rơi vào hôn mê sâu và qua đời 6 tháng sau đó ở tuổi 22. Theo kết quả khám nghiệm công bố vào tháng 7/2015, Bobbi tử vong vì “úp mặt trong nước kết hợp với ngộ độc thuốc”. Trong cơ thể cô có cần sa, rượu, morphine và các thuốc chống lo âu, trầm cảm.

Sau cái chết của Bobbi, gia đình Houston tin rằng chính Nick Gordon là người đã đẩy cô đến con đường này. Bobby Brown, bố của Bobbi và cũng là chồng cũ của Whitney Houston), kiện Nick ra tòa vì tội bạo hành và khiến cô rơi vào nghiện ngập. Tháng 11/2016, Nick Gordon bị tòa tuyên án phải trả 30 USD cho nhà Houston.

Cái chết của vợ cộng với món nợ lớn khiến Nick Gordon không khỏi quẫn trí. Những năm gần đây, anh tiếp tục vướng vào rắc rối khi bị bạn gái, Laura Leal, cáo buộc bạo hành. Cách đây vài tháng, Nick chuyển đến Orlando, Florida định cư. Hiện có nhiều phỏng đoán cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nick vào ngày đầu năm mới là do dùng ma túy quá liều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/con-trai-nuoi-whitney-houston-chet-vi-soc-thuoc-post1031709.html

Whitney Houston

Tin tức mới nhất