Con trai ông trùm Hướng Hoa Cường cưới mỹ nhân Đài Loan ở Italy

Nam diễn viên Hướng Tả, con trai Hướng Hoa Cường đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ với mỹ nhân Đài Loan Quách Bích Đình. Khung cảnh trong lễ cưới tại Italy của họ đã được hé lộ.

Ngày 11/9, trang Sina cho biết người bạn thân đã chia sẻ thông tin cặp đôi Hướng Tả và Quách Bích Đình đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới thơ mộng tại một hòn đảo của nước Italy. Theo đó, danh sách món ăn và không gian hôn lễ đã được hé lộ.

Con trai ông trùm Hướng Hoa Cường cưới mỹ nhân Đài Loan ở Italy-1
Khung cảnh lãng mạn tại hòn đảo mà Hướng Tả và Quách Bích Đình làm đám cưới.

Một nhiếp ảnh gia cũng đăng hình chụp chung với Quách Bích Đình và Hướng Tả. Người này cho biết cặp diễn viên vừa hoàn thành xong việc chụp ảnh cưới, tâm trạng hết sức vui vẻ.

Theo Sina, cặp nghệ sĩ sẽ tổ chức đám cưới ở nước ngoài trong vài ngày tới. Sau đó, phải chờ đến cuối năm họ mới tổ chức thêm tiệc mừng tại Đài Loan, quê hương của Quách Bích Đình. Trước đó, bà Trần Lam cũng chia sẻ trong show Ngôi nhà của vợ chồng son rằng có thể hai con sẽ thực hiện hôn lễ vào cuối năm. 

Cũng trong show này, Quách Bích Đình và Hướng Tả được tập duyệt các nghi thức trong hôn lễ. Họ đã đi kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho việc mang thai và đi học các lớp kiến thức để chăm sóc trẻ em.

Con trai ông trùm Hướng Hoa Cường cưới mỹ nhân Đài Loan ở Italy-2 
Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới cho cặp đôi.

Quách Bích Đình và Hướng Tả bắt đầu hẹn hò từ Giáng sinh năm 2018, đến tháng 3, cặp đôi đính hôn. Hai diễn viên hẹn hò công khai và nhanh chóng. Họ chìm đắm trong tình yêu mà không sợ phóng viên bắt gặp.

Hồi tháng 3, gia đình Hướng Tả đã tới Đài Bắc để xin cưới Quách Bích Đình. Từ đó đến nay, cặp diễn viên luôn đồng hành trong các sự kiện. Mỹ nhân Đài Loan cũng được lòng cha mẹ chồng.

Theo Zing.vn


Hướng Hoa Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao