Con trai trùm giải trí Hong Kong nói yêu vợ sau bê bối ngoại tình

Hướng Tả đang tích cực thể hiện tình cảm với Quách Bích Đình sau khi tin đồn hôn nhân rạn nứt của cả hai được lan truyền và gây bàn tán trên truyền thông.

Con trai trùm giải trí Hong Kong nói yêu vợ sau bê bối ngoại tình-1
Hôn nhân của cặp sao Hong Kong vướng nhiều thị phi. Ảnh: Sina.

Ngày 15 và 16/1 là sinh nhật của bà trùm Trần Lam và nữ diễn viên Quách Bích Đình. Gia đình trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường tổ chức sinh nhật ấm cúng cho cả hai. Cha và chị gái Quách Bích Đình được nhà thông gia mời sang Hong Kong dự tiệc.

Hướng Tả có mặt trong ngày đặc biệt của mẹ và vợ. Trên trang cá nhân, anh bày tỏ tình cảm với Quách Bích Đình: "Chúc mừng sinh nhật vợ. Anh yêu em". Bà Trần Lam cũng chúc mừng con dâu bước sang tuổi mới và cho biết gia đình mình vẫn rất hòa thuận, hạnh phúc.

Động thái của Hướng Tả và mẹ Trần Lam được cho đang đập tan tin đồn bất hòa, khẳng định cuộc hôn nhân của nam diễn viên với Quách Bích Đình vẫn gắn bó.

Con trai trùm giải trí Hong Kong nói yêu vợ sau bê bối ngoại tình-2
Gia đình Hướng Tả - Quách Bích Đình. Ảnh: Sina.

Thời gian qua, hôn nhân của Quách Bích Đình và Hướng Tả gặp sóng gió. Tháng 7/2022, Hướng Tả vướng nghi vấn ngoại tình khi đưa cô gái lạ về nhà tại Bắc Kinh và qua đêm trong thời gian vợ ở cữ sau sinh. Anh còn bị tung tin nhắn gạ tình bạn gái cũ là người mẫu Tiểu Hồ Tịnh.

Nhiều dấu hiệu tan vỡ của cặp sao được truyền thông Trung Quốc chỉ ra. Lần cuối cùng Quách Bích Đình và Hướng Tả sánh đôi là vào cuối tháng 7/2022. Tài khoản mạng xã hội của Quách Bích Đình vắng bóng hình ảnh chồng.

Sau khi Hướng Tả vướng bê bối, nữ diễn viên để chế độ tài khoản riêng tư, ẩn toàn bộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai. Theo Sina, Quách Bích Đình đã hủy theo dõi Hướng Tả trên mạng xã hội.

Trước hàng loạt tin tức tiêu cực về hôn nhân, Quách Bích Đình vẫn giữ im lặng, trong khi Hướng Tả kín đáo, không xuất hiện trong các hoạt động ở showbiz. Ngày 14/1, họ có lần đầu xuất hiện bên nhau sau 6 tháng.

Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế. Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Cora Hướng Chỉ. Năm 2022, Quách Bích Đình đã sinh con thứ hai, được cho là bé trai.

Trước khi Hướng Tả bị tố cáo ngoại tình, cả hai từng vướng tin rạn nứt. Trong show truyền hình Tình Yêu Của Người Con Gái, hai nghệ sĩ xảy ra mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống sau hôn nhân. Quách Bích Đình nhiều lần khóc tức tưởi và chịu nhiều ấm ức trước thái độ lạnh nhạt của chồng trong tuần trăng mật.

Hướng Tả cũng không ngần ngại nói thẳng trước ống kính máy quay rằng chính tính cách khác biệt của Quách Bích Đình đã khiến những điều anh kỳ vọng về cuộc sống hôn nhân hoàn toàn sụp đổ. Trong khi anh là người lãng mạn, khát khao một cuộc tình mãnh liệt thì tính cách của Bích Đình có phần lạnh lùng và rụt rè hơn. Họ mất một thời gian dài mới cân bằng được nhịp sống, ổn định mối quan hệ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-trai-trum-giai-tri-hong-kong-noi-yeu-vo-sau-be-boi-ngoai-tinh-post1394521.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất