Con trai Trường Giang 'bám' bố khiến Nhã Phương ghen tị

Con trai Trường Giang vừa tròn 1 tuổi nhưng đã lộ những nét đẹp thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ. Điều thú vị, cậu bé rất thích 'bám' bố khiến Nhã Phương ghen tị.

Con trai Trường Giang bám bố khiến Nhã Phương ghen tị-1

Con trai Trường Giang - bé Hope mới tròn 1 tuổi nhưng cậu bé đã cứng cáp và lộ những nét xinh xắn, đáng yêu khiến khán giả thích thú. Trong clip hậu trường tổ chức sinh nhật Hope, người hâm mộ chứng kiến khoảnh khắc thú vị của Trường Giang - Nhã Phương. Cậu con trai vừa tròn tuổi rất "bám" bố khiến mẹ - Nhã Phương phải ghen tị.

Con trai Trường Giang bám bố khiến Nhã Phương ghen tị-2

Qua những góc chụp nghiêng, khán giả nhận xét nhóc Hope 'như bản sao' của chị hai Destiny. Nhã Phương nói đùa cô "đẻ thuê", khẳng định con thừa hưởng hết nét đẹp từ ba.

Con trai Trường Giang bám bố khiến Nhã Phương ghen tị-3

Về cuộc sống thường ngày, từ khi có bé con, Trường Giang đều tận dụng thời gian ở bên gia đình. Đặc biệt, sự xuất hiện của bé Hope khiến nam diễn viên ngày càng bận rộn hơn.

Con trai Trường Giang bám bố khiến Nhã Phương ghen tị-4

Anh cũng hay khoe những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường như cho con ăn, tắm cho con. Trường Giang tự hào vì có phiên bản nhí quá dễ thương. Anh cho biết từ lúc sinh ra đến tròn 1 tuổi, con trai anh ngoan ngoãn, hay cười.

Con trai Trường Giang bám bố khiến Nhã Phương ghen tị-5

Nhã Phương cho biết, mỗi lần thấy Trường Giang, bé Hope chỉ muốn giơ tay để được ba ôm. Cậu bé cảm thấy thích thú khi được Trường Giang bế.

Con trai Trường Giang bám bố khiến Nhã Phương ghen tị-6

Trường Giang - Nhã Phương hiện tại là một gia đình hạnh phúc được khán giả yêu thích. Cặp đôi có một cuộc sống bình yên và ấm áp với 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-truong-giang-bam-bo-khien-nha-phuong-ghen-ti-172241017105450397.htm

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất