Con trai từng mắng 'Tình Nhi cách cách' trên truyền hình giờ ra sao

Con trai của Vương Diễm từng bướng bỉnh chê bai mẹ khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Hiện, cậu bé trưởng thành và biết suy nghĩ hơn.

Ngày 2/5, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Vương Diễm và con trai xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn của đài Bắc Kinh. Nữ diễn viên sinh năm 1974 vẫn giữ nét đẹp thanh nhã sang trọng, trong khi cậu con trai Cầu Cầu đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ.

Cầu Cầu là con của Vương Diễm và đại gia bất động sản Trung Quốc Vương Chí Tài. Cậu bé từng gây tranh cãi vì ngỗ nghịch, mắng chửi mẹ trên sóng truyền hình khi còn nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại Cầu Cầu đã hiểu chuyện hơn.

Con trai từng mắng Tình Nhi cách cách trên truyền hình giờ ra sao-1
Vương Diễm hạnh phúc vì cậu con trai ngày càng ngoan ngoãn hiếu thảo.

Vương Diễm cho biết mối quan hệ của hai mẹ con từ 2 năm nay tốt hơn rất nhiều. Gần nhất, Cầu Cầu còn quay video bí mật gửi cho Vương Diễm khi mẹ quay chương trình Vương bài đối vương bài và chia sẻ: "Mẹ ơi, con hiểu rằng mẹ đã hy sinh vì con rất nhiều. Nhất định con sẽ trở thành chàng trai để mẹ tự hào. Mẹ hãy yên tâm rằng con sẽ chăm sóc bản thân thật tốt". Đoạn video này đã khiến Vương Diễm bật khóc.

Năm 2016, Vương Diễm và con trai tham gia một show truyền hình thực tế. Vì được chiều chuộng từ nhỏ nên Cầu Cầu hay cáu gắt, khi khó chịu thì giơ tay tát mẹ, còn gọi Vương Diễm là "đầu heo".

"Trong nhà, Cầu Cầu chỉ nghe lời cha. Cậu bé không coi mẹ ra gì. Có lần MC chương trình hỏi cậu bé nhớ nhung khi mẹ vắng nhà hay không, Cầu Cầu thản nhiên nói mẹ đi khỏi nhà càng tốt", tờ China.org tiết lộ.

Con trai từng mắng Tình Nhi cách cách trên truyền hình giờ ra sao-2
Con trai từng tát và mắng mắng chửi Vương Diễm trên truyền hình.

Vương Diễm sinh năm 1974, nổi tiếng qua các bộ phim như Hoàn Châu cách cách, Võ lâm ngoại sử, Thiếu niên Trương Tam Phong, Hoàn Châu cách cách 3, Tứ đại danh bổ...

Năm1996, cô yêu đại gia bất động sản Vương Chí Tài, đến năm 2000 thì kết hôn. Sau đó, Vương Diễm sống như bà hoàng trong một biệt thự rộng rãi sang trọng gần Tử Cấm Thành.

Những năm gần đây, Vương Diễm chịu khó đi đóng phim và tham gia show truyền hình hơn. Báo chí Trung Quốc đưa tin chồng của Vương Diễm làm ăn thua lỗ, thậm chí đi đánh bạc nhưng không có tiền trả nợ vì vậy nữ diễn viên phải quay lại làm nghệ thuật để duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô tham gia đóng phim vì nhớ nghề và đam mê.

Theo Zing


Vương Diễm Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất