Con trai út bí ẩn của 'ông vua pop' Michael Jackson bất ngờ xuống phố

Cậu con trai út của "ông vua pop" Michael Jackson - Bigi Jackson (21 tuổi) - bất ngờ xuống phố mua sách. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Bigi trên đường phố.

Cậu con út của "ông vua pop" Michael Jackson ghé qua một hiệu sách ở thành phố Calabasas, bang California, để mua một vài cuốn sách. Vốn yêu phim ảnh, Bigi dành nhiều thời gian để tìm các đầu sách viết về lĩnh vực phim ảnh.

Ở tuổi 21, Bigi có diện mạo trưởng thành và nam tính, đậm chất nghệ sĩ. Cậu để tóc dài và nuôi râu. Bigi hiện có một căn nhà riêng nằm trong thành phố Calabasas. Căn nhà có 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm, thuộc quyền sở hữu của Bigi từ năm 2020, khi cậu vừa đủ 18 tuổi.

Con trai út bí ẩn của ông vua pop Michael Jackson bất ngờ xuống phố-1
Cậu con út của "ông vua pop" Michael Jackson ghé qua một hiệu sách ở thành phố Calabasas, bang California (Ảnh: Daily Mail).

Hồi năm 2017, ông nội quá cố của Bigi - ông Joe Jackson - từng chia sẻ rằng Bigi chính là người cháu gợi nhắc ông nhớ về "ông vua pop" Michael Jackson nhiều nhất: "Bigi giống cha ở rất nhiều khía cạnh, Bigi chính là người cháu khiến tôi nhớ về Michael nhiều nhất".

Hồi tháng 2 năm nay, một công ty sản xuất phim tuyên bố rằng Bigi đã hoàn tất một bộ phim ngắn do cậu tự viết kịch bản và đạo diễn. Hiện tại, Bigi đã hoàn tất việc học trung học nhưng cậu không có ý định theo đuổi việc học đại học.

Có thể Bigi sẽ sớm theo đuổi công việc trong lĩnh vực làm phim. Được biết bộ phim ngắn mà Bigi thực hiện có tên Rochelles. Đây là phim ngắn đầu tay của Bigi, xoay quanh hai người bạn phải đối đầu nhau trong một thử thách xin việc tại một nhà hàng danh tiếng để xem ai trong hai người được nhận vào làm đầu bếp trong nhà hàng.

Bigi ra đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Danh tính người mẹ của cậu chưa bao giờ được tiết lộ. Khi cha ruột qua đời, Bigi mới 7 tuổi. Dù vậy, những cảm nhận của cậu về cha vẫn rất sâu sắc.

Bigi rất quan tâm tới các hoạt động bảo vệ thiên nhiên, môi trường. Đây cũng là hoạt động mà Michael Jackson từng rất quan tâm lúc sinh thời.

Con trai út bí ẩn của ông vua pop Michael Jackson bất ngờ xuống phố-2
Hồi tháng 2 năm nay, một công ty sản xuất phim tuyên bố rằng Bigi đã hoàn tất một bộ phim ngắn do cậu tự viết kịch bản và đạo diễn (Ảnh: Daily Mail).

Bigi từng thực hiện một cuộc phỏng vấn hiếm hoi trên sóng truyền hình hồi năm 2021 để kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động chống biến đổi khí hậu. Lý do khiến Bigi đồng ý lên hình khi ấy là bởi lúc sinh thời, cha của cậu cũng rất tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Trong cuộc phỏng vấn này, Bigi cho biết mục tiêu của cậu trong công việc là "tạo nên những điều khiến mọi người hứng thú và cũng đồng thời đưa lại lợi ích thực sự cho cuộc sống của họ".

Cho tới hôm nay, 14 năm đã trôi qua kể từ khi "ông vua pop" Michael Jackson qua đời, 3 người con của ông đều đã trưởng thành tốt đẹp.

Các con của Michael Jackson rất gắn bó với nhau và vẫn thường xuyên gặp gỡ, đồng hành với nhau tại các sự kiện hay trong các hoạt động chung của gia đình. 3 người con của Michael Jackson thể hiện sự quan tâm dành cho nhau, dù mỗi người đều theo đuổi hướng đi riêng.

Các con Michael Jackson không phải suy nghĩ về chuyện tiền bạc

Thực tế, chuyện tiền bạc không phải là vấn đề mà các con Michael Jackson phải suy nghĩ nhiều. Trong năm nay, con gái của "ông vua pop" - nữ ca sĩ Paris Jackson - cho biết cô đi hát không phải vì tiền, bởi bản thân cô... không cần tiền.

Paris Jackson khẳng định cô chỉ quan tâm tới chất lượng các sản phẩm âm nhạc mà mình đưa tới khán giả. Cô không quá quan trọng vấn đề doanh thu.

Con trai út bí ẩn của ông vua pop Michael Jackson bất ngờ xuống phố-3
Người con thứ hai của Michael Jackson - nữ ca sĩ Paris Jackson (Ảnh: Daily Mail).

Tại thời điểm Michael Jackson qua đời, ông bị cho là nợ nần nhiều. Dù vậy, sau khi ông ra đi, gia đình nhà Jackson vẫn đều đặn thu về tiền bản quyền từ những sản phẩm âm nhạc mà Michael Jackson đã tung ra thị trường lúc sinh thời.

Ước tính nhà Jackson đã thu về hơn 700 triệu USD tiền bản quyền âm nhạc kể từ khi Michael Jackson qua đời hồi năm 2009. Hiện tại, tổng khối tài sản được gây dựng nên từ tên tuổi và sự nghiệp của Michael Jackson ước tính đã lên tới khoảng 1,8 tỷ USD.

Kể từ khi Michael Jackson qua đời, mỗi người con của ông vẫn đều đặn nhận được 8 triệu USD mỗi năm trích ra từ khối tài sản này. 3 người con của Michael Jackson sẽ được thừa hưởng khối tài sản không ngừng gia tăng, ngay cả khi cha của họ qua đời nhiều năm.

Ở một số dấu mốc tuổi tác, các con Michael Jackson sẽ nhận được thêm những khoản tiền đặc biệt để chi dùng tùy ý. Các mốc tuổi tác này là tuổi 18, 33 và 40.

Hướng đi của các con "ông vua pop" Michael Jackson

Con trai cả của Michael Jackson - Prince Jackson (26 tuổi) - đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hồi năm 2019. Ngay từ khi còn là sinh viên, Prince đã rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Con trai út bí ẩn của ông vua pop Michael Jackson bất ngờ xuống phố-4
Con trai cả của Michael Jackson - Prince Jackson (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, Prince vẫn chưa thể hiện rõ hướng đi trong sự nghiệp riêng của mình, dù vậy, anh thường xuyên sử dụng mạng xã hội, chia sẻ nhiều nội dung. Nhiều khả năng Prince muốn trở thành ngôi sao mạng xã hội.

Ngoài ra, anh hứng thú với các loại xe phân khối lớn và thường thực hiện các video xoay quanh niềm đam mê của mình dành cho những chiếc xe.

Người con thứ hai của Michael Jackson - Paris Jackson (25 tuổi) - đang nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát. Paris cho biết hiện cô có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ ruột. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Paris còn là người mẫu, diễn viên và được đánh giá là một nữ nghệ sĩ đa tài.

Ngoài ra, Paris cũng thường chia sẻ cởi mở về các vấn đề sức khỏe tinh thần mà mình từng gặp phải. Cô cho biết bản thân từng bị khủng hoảng tâm lý nặng ở tuổi thiếu niên và đã nhiều lần nảy sinh ý định tự sát.

Rất may mắn, Paris luôn được phát hiện kịp thời. Cô được gia đình cho điều trị tâm lý tích cực để dần lấy lại cân bằng và sự ổn định.

Con trai út bí ẩn của ông vua pop Michael Jackson bất ngờ xuống phố-5
Prince và Paris Jackson cùng xuất hiện tại một sự kiện (Ảnh: Daily Mail).

Về cậu út Bigi, cho tới giờ, mọi thông tin xung quanh cậu thanh niên này vẫn rất ít ỏi. Ở tuổi trưởng thành, Bigi không hoàn toàn né tránh truyền thông, cậu vẫn cùng anh chị tham gia một số sự kiện. Dù vậy, mỗi khi xuất hiện, Bigi đều lặng lẽ, ít khi lên tiếng chia sẻ điều gì.

Bigi cũng ít khi xuất hiện bên ngoài, nhưng cậu đã bắt đầu tự tin một mình xuống phố sau khi chuyển ra sống riêng. Bigi không còn sống quá kín tiếng tới mức trở thành nhân vật đầy bí ẩn như trước nữa.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/con-trai-ut-bi-an-cua-ong-vua-pop-michael-jackson-bat-ngo-xuong-pho-20231126183407466.htm?fbclid=IwAR2Cpvxzx84yFWLHfzES31O5rRSCl1z0V2-O7Nr8JSp2Z8ED3-Tk6oRyBP0

Michael Jackson

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao