Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl

Không chỉ được biết đến cuộc sống giàu sang cùng chuyện tình với toàn chân dài nổi tiếng, Mario Ho còn có trí thông minh vượt bậc, được ví như thiên tài.


Mario Ho chiến thắng 100 thiên tài toán học Trung Quốc Mario Ho chỉ mất 21 giây để hoàn thành đề thi sắp xếp 15 khối lục giác theo thứ tự toán học.

Trong số các thí sinh xuất hiện tại mùa mới chương trình Bộ não siêu việt trên sóng truyền hình Trung Quốc, khán giả Đại lục không khỏi bất ngờ về Mario Ho - con trai chủ sòng bài Macau nổi tiếng Stanley Ho.

Xuất hiện bảnh bao trong bộ vest màu ghi, Mario Ho khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vượt qua 100 thiên tài đến từ các trường đại học hàng đầu Trung Quốc cũng như những du học sinh xuất sắc và dành suất tiến thẳng vào top 30 cuộc thi.

Đến khi đó, dân mạng mới bắt đầu "lùng sục" mọi thông tin của cậu ấm này và càng không khỏi xuýt xoa trước lý lịch sáng loáng cùng bản danh sách ưu điểm đúng chuẩn "soái ca" của Mario Ho.

Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-1
Mario Ho là con trai của chủ sòng bạc lớn nhất Macau.


Cuộc sống vương giả không khác gì hoàng tử

Mario Ho (22 tuổi) là một trong số 17 người con của ông vua sòng bạc Macau Stanley Ho. Cậu là con trai của tỷ phú Hong Kong với người vợ thứ 4.

Theo tạp chí Forbes, tài sản của Stanley Ho ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD năm 2011. Ông trùm đông con cũng được xếp vào vị trí thứ 13 trong số những người giàu nhất Hong Kong.

Là con trai của người đàn ông từng nắm giữ một nửa nền kinh tế Macau, Mario Ho được ăn sung mặc sướng và tha hồ tiêu tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Lướt qua Instagram của cậu ấm 22 tuổi, người xem hoàn toàn có thể thấy cuộc sống vương giả bậc nhất xung quanh những món đồ đắt tiền, chuyến du lịch sang chảnh cùng hàng loạt xế xịn thuộc quyền sở hữu của Mario.

Mặc dù không có thói quen thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng, Mario Ho vẫn khiến các fan không khỏi trầm trồ khi đăng bức ảnh nào là "chất" bức ảnh đấy với toàn món đồ xa xỉ có giá trên trời.

Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-2Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-3Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-4
Cuộc sống của Mario ngập tràn trong đồ hiệu, xế sang và du lịch đây đó.

Không chỉ sở hữu loạt xế hộp sang trọng, Mario còn thường xuyên sử dụng phi cơ, trực thăng riêng để di chuyển hoặc du lịch vòng quanh thế giới. Mọi nhà hàng, địa điểm sang chảnh chàng thiếu gia 22 tuổi ghé qua đều là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Ngoài ra, cậu còn là nhân vật thường xuyên có hình ảnh xuất hiện trong Instagram Rich Kids of Hong Kong (hội con nhà giàu Hong Kong).

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng và đẳng cấp, thế nên bạn bè, các mối quan hệ của Mario Ho đều là những người giàu có, quyền lực, có danh tiếng trên thế giới. Chụp ảnh bên người nổi tiếng như David Beckham hay Miley Cyrus cũng là chuyện hoàn toàn đơn giản với thiếu gia trẻ tuổi này.


Điển trai, lịch lãm và tài giỏi có thừa

Trong số 5 người con trai của Stanley Ho, Mario Ho được nhận xét là thiếu gia có ngoại hình sáng nhất. Với gương mặt điển trai, sống mũi cao cùng mái tóc cắt ngắn lịch lãm, Mario trông chẳng khác gì nam thần bước ra từ ngôn tình.

Cậu ấm nhà tỷ phú còn sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc với cơ bụng 6 múi khiến hội chị em mê mẩn. Đã vậy, không quá chải chuốt, Mario thường chọn diện vest hoặc quần áo thể thao càng tôn lên vẻ nam tính của mình.

Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-5Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-6
Gu thời trang đơn giản, tinh tế càng tôn lên vẻ nam tính của Mario.

Không chỉ hoàn hảo ở vẻ đẹp bên ngoài, Mario còn chinh phục được trái tim của nhiều fan nữ nhờ tình yêu thương dành cho cô em gái Alice (20 tuổi). Nếu theo dõi Instagram của thiếu gia họ Ho, không khó để nhận ra tình cảm khăng khít, gắn bó giữa Mario và em gái.

Cậu không bao giờ ngần ngại đăng ảnh cùng Alice và luôn quan tâm em gái hết mực. Trong lần sinh nhật 17 tuổi của Alice, Mario thậm chí không ngần ngại bay hơn 12 tiếng đồng hồ đến London (Anh) chỉ để dẫn em đi chơi.

Bất cứ người đàn ông nào muốn quen Alice Ho chắc hẳn phải vượt qua cửa ải từ Mario trước bởi anh từng công khai "dằn mặt" đám con trai dám làm tổn thương em gái trên trang cá nhân.

Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-7
Mario không ngần ngại bay 12 tiếng đồng hồ để đưa em gái Alice đi chơi trong ngày sinh nhật.

Tưởng rằng từng đó điểm đã hết để nói về Mario, thế nhưng chàng thiếu gia 22 tuổi luôn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Cậu sở hữu bộ lý lịch thành tích "khủng" đến nỗi cứ ngỡ được sinh ra trong nhà gia đình tri thức thực thụ.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mario đã là học sinh ưu tú, đặc biệt rất giỏi toán và yêu thể thao.

Năm 11 tuổi, Mario giành giải trong cuộc thi toán học thế giới. Thiếu gia 22 tuổi cũng từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới trong 5 năm liền.

Kết thúc thời phổ thông, Mario trở thành sinh viên Đại học Winchester, Anh và tiếp tục nhận được lời mời học cao học từ 2 trường hàng đầu thế giới là Đại học Oxford và Đại học MIT sau khi tốt nghiệp.

Thiếu gia điển trai cuối cùng đã lựa chọn MIT là ngôi trường tiếp tục nghiên cứu. Hiện cậu ấm họ Ho là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-8
Mario Ho được coi là thiên tài toán học và là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử MIT.

Gần đây nhất, Mario một lần nữa ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Trung Quốc khi tham gia chương trình Bộ não siêu việt.

Theo đó, đây là cuộc thi dành cho các thiên tài có chỉ số IQ cao để tìm ra người thông minh nhất. Thử thách của chương trình là hàng loạt câu đố về logic và toán học hóc búa.

Không hổ được mệnh danh là thiên tài toán học, Mario khiến cả các thí sinh và ban giám khảo ngỡ ngàng khi luôn là người giải đề nhanh nhất. Nhờ kết quả này, thiếu gia 22 tuổi xuất sắc ghi danh thẳng vào top 30 chương trình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ngoài trí thông minh hơn người, công tử sinh năm 1995 còn có nhiều tài lẻ như ca hát, chơi guitar, piano…

Không những nổi tiếng, đẹp trai, giàu có mà còn "văn võ song toàn" như vậy, dễ hiểu khi có tới 122.000 người theo dõi động thái của thiếu gia Macau trên Instagram.

Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-9Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-10
Không chỉ học giỏi, thiếu gia 22 tuổi còn biết nhiều tài lẻ như chơi đàn, ca hát...


Mario Ho không chỉ học giỏi mà còn sở hữu rất nhiều tài lẻ.

Đường tình gắn bó với loạt chân dài

Là "soái ca" trong mơ của hội chị em, Mario Ho cũng trải qua đủ mọi cung bậc của tình yêu với nhiều cô gái xinh đẹp. Điểm đáng chú ý là những người lướt qua đời chàng thiếu gia giàu có đều là tên tuổi đình đám trong làng giải trí châu Á.

Ở tuổi 20, Mario được nhiều người biết đến hơn nhờ mối tình với nữ ca sĩ xinh đẹp người Singapore của nhóm nhạc nữ BY2 - Yumi. Tuy cũng có cuộc sống sang chảnh và thành công trong sự nghiệp, Yumi lại không có được sự ủng hộ từ phía gia đình Mario.

Đôi trẻ chia tay nhau sau một năm hẹn hò do mẹ thiếu gia 22 tuổi không đồng ý cậu yêu đương sớm.


Con trai vua sòng bạc Macau: Đẹp trai, tài giỏi, yêu toàn hot girl-11
Nữ ca sĩ xinh đẹp Yumi là bạn gái công khai đầu tiên của Mario.

 


Hot Boy con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao