Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng

"Mọi người đừng buồn vì trong lúc mọi người buồn thì cũng có người vui. Nhưng trong số những người vui đấy, số người buồn nhiều hơn", Bi béo hài hước.


Clip Xuân Bắc trò chuyện cùng con về chương trình Táo Quân

Vừa qua đại diện của VTV cho biết năm nay nhà đài không sản xuất Táo Quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới. Thông tin này khiến khán giả và cả giới nghệ sĩ, nhất là những người gắn bó với Táo Quân nhiều năm cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối. 

Là người thủ vai Nam Tào trong suốt 16 năm, Xuân Bắc cũng buồn, tuy nhiên anh chia sẻ: "Đừng nói không có Táo Quân là không có Tết, có chăng là do mọi người yêu mến nên coi Táo Quân như là một gia vị trong những ngày Tết để chúng ta cùng xem, cùng tổng kết lại những vấn đề mà xã hội trải qua trong một năm".

Nam diễn viên còn khẳng định "Táo Quân sao so được với bánh chưng, thế nên không có Táo Quân vẫn có Tết như bình thường".

Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng-1

Mới đây Xuân Bắc vừa chia sẻ clip trò chuyện với con trai mình về cảm nghĩ của cậu bé khi biết tin Táo Quân không còn nữa. Những câu trả lời đầy chân thật của Bi béo khiến người xem không nhịn được cười.

Khi được bố hỏi cảm giác của mình khi nghe tin chương trình không làm nữa, Bi béo trả lời khiến Xuân Bắc chưng hửng: "Tôi thấy bình thường". 

Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng-2
Bi béo có nghe qua về việc chương trình không được làm nữa.
Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng-3
Nhưng em vẫn thấy bình thường trước tin đó.

Bố tiếp tục hỏi em nhận xét về chương trình có hay không, lý do vì sao. Bi béo dõng dạc nói: "Hay". Với con trai Xuân Bắc thì Táo Quân là chương trình hay nên bố mới cho em tham gia, bên cạnh đó em cũng thích vai của mình vì "được bác Hải giao cho vai hay, được chú Trung ruồi và chú Đỗ Duy Nam khiêng lên".

Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng-4
Bi béo từng gây ấn tượng trong chương trình Táo Quân với câu nói "Cầm tiền thì sợ tiền rơi. Cầm tờ A4 đời đời ấm no"

Khi được đề nghị nói thật thấy thế nào khi Tết năm nay không có Táo Quân và chương trình sẽ dừng hẳn thì một lần nữa Bi béo vẫn giữ quan điểm: "Tôi rất vui".

Nhưng sau đó cậu bé đã thay đổi cảm xúc liên tục: "Thật ra tôi cũng buồn. Nhưng mẹ tôi lại rất vui tại bố tôi không phải đi tập đêm nữa. Nhưng thật ra có chương trình khác thì kiểu gì vẫn phải đi tập đêm".

Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng-5
Câu trả lời rất thành thật của Bi béo

Gửi lời nhắn nhủ đến khán giả yêu thích chương trình em chốt lại: "Mọi người đừng buồn. Vì trong lúc mọi người buồn thì cũng có người vui. Nhưng trong số những người vui đấy, số người buồn nhiều hơn. Thế nên tóm lại là mình cứ dựa theo cảm xúc của mình thôi". 

Con trai Xuân Bắc thấy vui khi Táo Quân dừng phát sóng-6
Câu nhắn nhủ "bá đạo" của con trai Xuân Bắc dành cho những ai yêu thích chương trình Táo Quân.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Táo quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất