Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16

Không ít lần người ta phải trầm trồ về chiều cao như người khổng lồ của cậu út nhà cựu tổng thống Donald Trump.

Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-1Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-2
Barron Trump chụp hình cùng gia đình trong đám cưới chị gái.

Mới đây, con gái của cựu tổng thống Donald Trump - Tiffany Trump đã tổ chức hôn lễ. Cô là con gái duy nhất của ông Trump với nữ diễn viên Marla Maples.

Bên cạnh sự chú ý dành cho cô dâu, chú rể người ta cũng chú ý đến các thành viên khác trong gia đình của ông Donald Trump. Trong đó, cậu con trai út Barron Trump nổi bật giữa đám đông với chiều cao hơn 2m. 

Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-3
Các tay săn ảnh nhanh chóng nhận ra Barron vì chiều cao ấn tượng.

Barron Trump sinh 20/3/2006. Câu là con trai của ông Trump với người vợ thứ 3 - Melania Knauss (Melania Trump). Bà là cựu người mẫu Mỹ gốc Slovenia.

Ngay từ khi chào đời, Barron Trump đã nhận được nhiều sự quan tâm. Cậu bé tóc vàng kháu khỉnh nhanh chóng làm xiêu lòng công chúng.

Sau khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ, Barron Trump lại càng được chú ý. Cậu bé có biệt danh mới là "hoàng tử Nhà Trắng". 

Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-4Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-5
Cậu bé Barron 10 tháng tuổi xuất hiện trong sự kiện cùng cha mẹ.

Cậu út nhà ông Trump luôn nổi bật nhờ vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật. Năm 2018, gia đình Donald Trump dành cuối tuần tổ chức Lễ Tạ ơn tại Florida.

Barron Trump cũng tham gia các sự kiện của gia đình tại Nhà Trắng. Thời điểm này người ta thấy cậu bé đã cao bằng cha. Được biết, ông Trump cao 1m90. 

Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-6Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-7
Mới 12 tuổi nhưng Barron đã cao bằng ông Trump.

Trong sự kiện của Đảng Cộng hòa được tổ chức tại Bắc Carolina vào năm 2021, Donald Trump nói: "Barron cao 6 ft 7 in (hơn 2m). Mọi người có tin được không? Và thằng bé mới 15 tuổi".

Hiện tại, người ta áng chừng Barron Trump phải cao hơn con số trên. 

Không lấy làm ngạc nhiên khi Barron Trump có chiều cao ấn tượng. Cả cha và mẹ của cậu bé đều cao. Được biết, bà Melania cao 1m80.

Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-8
Cậu út nhà ông Trump đã cao hơn 2m.

Ngoài ra, Barron Trump còn yêu thích thể thao. Vận động này tác động tích cực đến quá trình phát triển nhất là khi trẻ ở tuổi dậy thì. Cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ từng tiết lộ: "Barron không sử dụng mạng xã hội và thằng bé mê thể thao".

Barron thích đá bóng và đã tham gia thi đấu bóng đá tại trường. Ông Trump chia sẻ trên Twitter rằng, thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, Barron đã rất buồn vì không thể đá bóng.

Con út nhà ông Trump nổi bật với chiều cao hơn 2m ở tuổi 16-9
Việc chơi thể thao tác động tích cực đến việc phát triển chiều cao của Barron.

Donald Trump ủng hộ Barron chơi bóng đá nhưng không hướng con theo bóng bầu dục. Trong buổi phỏng vấn với CNN vào năm 2019, Donald Trump từng bày tỏ sự quan ngại vì bộ môn này khá nguy hiểm và khó lòng tránh khỏi chấn thương.

Mặc dù rất thích xem bóng bầu dục nhưng ông Trump sẽ không để Barron theo môn thể thao trên. Số lượng nam thiếu niên tham gia bóng bầu dục cũng có xu hướng giảm do cha mẹ cảnh giác với rủi ro về sức khỏe của con cái. 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/con-ut-nha-ong-trump-noi-bat-o-dam-cuoi-chi-gai-voi-chieu-cao-hon-2m-o-tuoi-16-c47a17057.html

Barron Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất