Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Con vừa mất, mẹ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' bình thản shopping?

Trường hợp của mẹ Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay" khiến công chúng không khỏi "bó tay".

Những ngày gần đây, bên cạnh 5 đối tượng liên quan tới vụ thiệt mạng của Tangmo Nida, mẹ nữ diễn viên cũng là nhân vật được công chúng bàn tán không ít.

Đa số đều công khai mỉa mai, thậm chí chỉ trích việc mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay nói tới tiền bồi thường khi cái chết của con gái còn chưa được làm rõ.

Không những vậy trước truyền thông, mẹ Tangmo Nida còn liên tục có những phát ngôn gây phẫn nộ. Lúc lôi chuyện bố Tangmo từng vỡ nợ ra để nói, khi thì tuyên bố "sợ ma" nên sẽ không vào ở nhà nữ diễn viên.

Con vừa mất, mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bình thản shopping?-1
Mẹ Tangmo Nida bị bắt gặp đi mua sắm.

Mới đây nhất, mẹ Tangmo còn khiến công chúng tức giận khi lộ hình ảnh đi mua sắm ở trung tâm thương mại, trong lúc mọi người đang lo toan tang lễ của nữ diễn viên.

Cụ thể, một netizen có mặt tại trung tâm thương mại đã vô tình gặp và ghi lại hình ảnh mẹ Tangmo Nida thoải mái đi mua sắm với gương mặt thản nhiên. Dù trước đó khi xuất hiện ở sở cảnh sát để cho thêm lời khen, mẹ Tangmo liên tục than mệt, choáng váng. 

Con vừa mất, mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bình thản shopping?-2
Hành động của Mẹ Tangmo Nida khiến cho công chúng cảm thấy khó chịu.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-vua-moi-mat-me-tangmo-chiec-la-bay-da-thoai-mai-di-mua-sam-voi-guong-mat-binh-than-162221103150522232.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn