Concert Ariana Grande: cơ hội nhận vé hạng A với Yamaha Grande?

Thông tin nhãn hàng Yamaha Grande dự định tung hàng loạt vé tham dự miễn phí concert Dangerous Woman của Ariana Grande tại Việt Nam đang làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Là người nổi tiếng có lượng theo dõi Instagram đứng thứ 2 thế giới, là nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn đạt top 10 nhất năm 2014, sở hữu hơn 7 tỉ lượt xem video trực tuyến và nằm trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2016… những con số này đã phần nào thể hiện sức nóng không thể chối từ của Ariana Grande - cô ca sĩ người Mĩ gốc Ý.
Tiếp nối sự thành công tour diễn quốc tế đầu tiên Honeymoon, tour diễn mang tên Dangerous Woman Tour nhằm quảng bá cho album cùng tên của Ariana đã chính thức khởi động ngày 3/2 và lưu diễn tại Mỹ và các quốc gia tại Châu Âu. Việc Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo của Ariana Grande vào 23/8 tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM đã khiến netizen và các Arianators tích cực “tích vốn” để sở hữu riêng cho mình tấm vé với vị trí đẹp nhất trong “ngày trọng đại” ấy.

Người hâm mộ nào cũng muốn sở hữu những tấm vé ở vị trí đẹp, gần thần tượng như thế này

Để tận mắt chiêm ngưỡng độ choáng ngợp của một tour diễn quốc tế cũng như các màn trình diễn đỉnh cao của Ariana, người xem sẽ phải bỏ ra số tiền xấp xỉ 5 triệu đồng. Với sức nóng của cái tên Ariana Grande, chỉ sau vài giờ mở bán, vé VIP và G&M đã bị “càn quét” sạch sẽ. Điều này càng khiến các Fans của cô nàng tiếp tục “tấn công” các hệ thống bán vé chính thức để có cơ hội sở hữu được “tấm vé vàng” đến gần hơn thần tượng của mình.
Một tin hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm tấm vé tham dự Dangerous Woman Tour chính là Yamaha Motor Vietnam - nhãn hàng xe máy Nhật Bản quen thuộc với người tiêu dùng Việt sẽ là môt trong các nhà tài trợ cho chương trình này. Đặc biệt Yamaha Grande tiết lộ sẽ tung vé miễn phí để các Arianators có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp và tài nắng của “cô nàng nguy hiểm” Ariana.

Các khách hàng của Yamaha - đặc biệt là những người yêu mến Ariana Grande sẽ có cơ hội gặp thần tượng hoàn toàn miễn phí?

Liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Dangerous Woman Tour - Ariana Grande cùng Yamaha Motor Vietnam tại https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

Lệ Thanh

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/concert-ariana-grande-co-hoi-nhan-ve-hang-a-voi-yamaha-grande-n-127024.html

Tin tức mới nhất