Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

Công an nói về việc tìm thấy Diễm My và 1 cô gái khác trong Tịnh thất

Hiện tung tích về cô gái tên Diễm My từng tu tập ở "Tịnh thất" đang nhận về nhiều quan tâm.

Trong livestream vào tối 6/1, bố của Diễm My - ông Võ Văn Thắng gây bất ngờ khi thông báo đã tìm thấy con gái.

"Nãy là anh đang live nên nó chưa có báo. Có một cô này cô ấy báo là đội cơ động phát hiện ra 2 đứa con gái, trong đó có Diễm My", bố Diễm My nói. 

Công an nói về việc tìm thấy Diễm My và 1 cô gái khác trong Tịnh thất-1

Thông tin này ngay lập tức được lan truyền trên khắp các diễn đàn. Có nhiều nguồn tin còn đưa rằng tìm thấy Diễm My trong hầm bí mật ở "Tịnh thất Bồng Lai".

Ngay khi thông tin lan truyền, dân mạng cũng hy vọng rằng cô gái trẻ sẽ được đoàn tụ cùng gia đình. Thế nhưng, hy vọng rồi lại nhận về thất vọng.

Theo đó, công an tỉnh Long An xác nhận trên tờ Zing News thông tin tìm thấy Diễm My lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Khi công an khám xét "Tịnh thất Bồng Lai", không phát hiện cô gái nào tên Võ Thị Diễm My (SN 1999) nên hiện cơ quan chức năng không biết cô gái này ở đâu.

Công an nói về việc tìm thấy Diễm My và 1 cô gái khác trong Tịnh thất-2

Trước đó, trong một chia sẻ với tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị trong đêm 6/1, bà Đoàn Thị Tuyết Mai - mẹ ruột Diễm My cũng thông báo rằng hiện vẫn chưa tìm thấy con gái.

"Hiện chúng tôi vẫn chưa tìm thấy Diễm My. Người ta gọi điện tới nhưng cuối cùng chúng tôi không liên lạc được. Đây không phải là cuộc gọi từ cơ quan chức năng. Hiện tại, gia đình tôi vẫn đang đợi thông tin từ chính quyền", bà Mai cho hay.

Cũng trong livestream tối qua, bà Mai đã có chia sẻ về tin đồn con gái mình sinh con ở "Tịnh thất Bồng Lai". 

"Nếu phát hiện ra đứa bé nào ở 'Tịnh thất Bồng Lai' là con của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình", bà Tuyết Mai cho hay.

Đặc biệt, khi có giả thuyết cho rằng nếu người cháu đó là con của ông Lê Tùng Vân và Diễm My, bà Mai nói rằng sẽ rất đau lòng, không biết tính ra sao và vẫn mong điều đó không xảy ra. 

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-an-thong-tin-viec-tim-thay-diem-my-o-tinh-that-bong-lai-n-291824.html

Lê Tùng Vân Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai