Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng

Công an TP. Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh

Công an đã tiếp nhận đơn cầu cứu của ca sĩ Vy Oanh về việc bị người lạ tấn công, đe dọa.

Tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM bắt về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Theo cơ quan điều tra, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác, trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự người khác.

Công an TP. Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh-1Công an TP. Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh-2
Bà Phương Hằng tại cơ quan công an.

Tới sáng 25/3, Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn cầu cứu của ca sĩ Vy Oanh về việc bị người lạ nhắn tin đe dọa sau khi có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo bà Phương Hằng.

Luật sư đại diện Vy Oanh xác nhận, sáng 25/3 nữ ca sĩ được Công an TP. Thủ Đức mời làm việc để xác minh thêm thông tin. Tuy nhiên, do lịch làm việc thay đổi, giọng ca 8X sẽ tới cơ quan chức năng vào sáng 28/3.

Công an TP. Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh-3
Ca sĩ Vy Oanh - bà Phương Hằng.

Tối qua (24/3), ngay sau khi thông tin bà Phương Hằng bị bắt tạm giam xuất hiện, Vy Oanh có chia sẻ liên quan trên mạng xã hội.

"Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chăn và bù đắp", cô bày tỏ.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Cả đời từ nhỏ đến lớn chỉ biết lo làm việc, lo lắng cho cha mẹ, anh chị em, cho gia đình, chưa bao giờ làm điều gì sai trái. Có lẽ tôi đã quá bao dung khi không làm đến nơi đến chốn những tin đồn vô căn cứ này ngay từ đầu, cũng là một kinh nghiệm cho tôi sau này".

Công an TP. Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh-4
Bài đăng của Vy Oanh sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang theo đuổi vụ kiện nữ đại gia, vì cho rằng bà này đã vu khống, xúc phạm, bôi nhọ danh dự cô nhiều lần.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-an-thu-duc-tiep-nhan-don-cau-cuu-cua-vy-oanh-n-300724.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng