Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng

Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Phương Hằng bị bắt?

Ngay khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam xuất hiện, nhiều nghệ sĩ có phản ứng.

VnExpress đưa tin, tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM bắt về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Viện kiểm soát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này.

"Các biện pháp tố tụng bước đầu đối với bà Phương Hằng vừa được thực hiện xong lúc 19h", một lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết.

Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Phương Hằng bị bắt?-1
Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam.

Trước đó, Công an TP.HCM đã nhận được đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, nghệ sĩ Hoài Linh và một số cá nhân khác về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Ngay khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam xuất hiện, nhiều nghệ sĩ có phản ứng.

Trao đổi với Thanh Niên, cầu thủ Công Vinh cho biết vợ chồng anh nhận được tin qua báo chí. Ông xã Thủy Tiên bày tỏ: "Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật".

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ bài đăng có nội dung liên quan tới việc bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, và cho biết: "Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ. Để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox. Rồi ngày đó cũng đã tới.

Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chăn và bù đắp".

Cô nói thêm: "Cả đời từ nhỏ đến lớn chỉ biết lo làm việc, lo lắng cho cha mẹ, anh chị em, cho gia đình, chưa bao giờ làm điều gì sai trái. Có lẽ tôi đã quá bao dung khi không làm đến nơi đến chốn những tin đồn vô căn cứ này ngay từ đầu, cũng là một kinh nghiệm cho tôi sau này".

Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Phương Hằng bị bắt?-2
Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Phương Hằng bị bắt?-3
Bài đăng của ca sĩ Vy Oanh.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh một bữa tiệc mừng có rất nhiều người và viết lấp lửng: "Banh Facebook tôi rồi. Toàn là tin nhắn yêu cầu bài hát ăn mừng tại phòng trà tối nay. Phận làm ca sĩ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu, nhất là với cả hàng triệu ông bà chủ đã trả lương cho Hưng suốt 24 năm qua. Vâng, tối nay Hưng sẽ hát nha".

Ca sĩ Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn. Trong clip là khoảnh khắc đôi bạn thân nâng ly, lấp lửng nói về sự việc của bà Nguyễn Phương Hằng.

Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Phương Hằng bị bắt?-4
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ngay sau thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam.

Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Phương Hằng bị bắt?-5
Vũ Hà cũng có mặt cùng Đàm Vĩnh Hưng trong bữa tiệc này.

Chia sẻ thông tin vụ việc từ báo chí, ca sĩ Mỹ Lệ viết trên Facebook cá nhân: "Không lẽ tối nay đi bão ăn mừng? Tin vui nhất trong năm. Mong rằng từ nay sẽ không còn tiếng nổ bên tai".

Ca sĩ Hàn Thái Tú treo dòng trạng thái lấp lửng: "Cái ác phải đền tội, luật nhân quả báo ứng".

Trong khi đó, diễn viên Hùng Thuận bật cười phấn khích trước thông tin bị bắt tạm giam của bà chủ Đại Nam.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-vy-oanh-noi-gi-khi-ba-phuong-hang-bi-bat-n-300643.html

Phương Hằng Công Vinh Vy Oanh Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng