Công an vào cuộc vụ phụ huynh xông vào lớp đánh nam sinh lớp 10

Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu đã vào cuộc, trưng cầu giám định thương tích của nam sinh để xử lý theo quy định pháp luật.

Ngày 11/3, Ban giám hiệu trường THPT Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) mời vợ chồng chủ đại lý nước giải khát ở địa phương lên hòa giải vụ đánh nam sinh lớp 10. Gia đình nam sinh có chị và chú ruột cùng tham gia.

Ông Danh Tô Nol, Phó hiệu trưởng trường THPT Ninh Thạnh Lợi, cho biết vợ chồng chủ đại lý nước giải khát nhận khuyết điểm về việc có hành động không đúng với nam sinh. Họ mong muốn đưa nam sinh đi khám, điều trị bệnh và chịu mọi chi phí phát sinh.

Công an vào cuộc vụ phụ huynh xông vào lớp đánh nam sinh lớp 10-1
Hình ảnh người đàn ông mặc áo vàng xông vào lớp đánh nam sinh được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, phía gia đình nam sinh không đồng ý với đề xuất của người xông vào đánh. Vì vậy, Công an huyện Hồng Dân đã vào cuộc, trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để xử lý theo quy định pháp luật.

“Nhà trường đã làm hết khả năng và sự việc đã giao cho cơ quan công an. Hai học sinh liên quan đều chưa đến trường. Chúng tôi động viên các em quay lại trường vì sắp đến kiểm tra giữa kỳ 2. Nam sinh bị đánh nếu không đến lớp, chúng tôi sẽ bố trí lịch kiểm tra bù”, ông Nol chia sẻ.

Sáng 9/3, trong giờ ra chơi tại trường THPT Ninh Thạnh Lợi, một nữ sinh bị nam sinh cùng khối lớp 10 nắm tóc và xô đẩy. Nữ sinh bị đau nên gọi điện cho gia đình.

Cha mẹ của nữ sinh đã vào trường và lên lớp đánh nam sinh. Sau đó, nam sinh đã được đưa đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Cha của nữ sinh khi được mời lên làm việc đã thừa nhận việc làm sai vì nóng tính. Người này mong muốn được thương lượng với gia đình nam sinh.

Trưa 9/3, mạng xã hội lan truyền clip dài gần một phút, ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học và đánh vào mặt một nam sinh. Nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng người đàn ông tiếp tục đánh nam sinh này.

Người vợ đi cùng chồng đã lớn tiếng mắng chửi nam sinh. Một lúc sau, vợ chồng người này rời đi.

Liên quan vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Hồng Dân và Sở Giáo dục Khoa học Công nghệ tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-phu-huynh-xong-vao-lop-danh-nam-sinh-lop-10-post1301858.html?fbclid=IwAR34NGr9FRmrCbLAdU3b5jrQ2s0vuu8LUyFYGBOPpyc34em5QaOiQD-7V0w

Nam sinh đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao