Công an vào cuộc xác minh vụ người đàn ông đạp đổ bàn xét nghiệm

Chủ tịch UBND xã Phước Kiển chỉ đạo Công an xã Phước Kiển mời người này về làm rõ, xử lý theo quy định.

Như chúng tôi đã đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hùng hổ quát mắng đội ngũ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, thậm chí còn đá phăng bàn làm việc của lực lượng chức năng đang gây xôn xao.

Theo diễn biến và những lời chia sẻ trong clip, đội ngũ nhân viên y tế đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho người dân thì người đàn ông nhà bên cạnh chạy ra tỏ thái độ không đồng ý.

Đối tượng liên tục quát tháo, hét lớn: "Biến!". Thậm chí người này còn mất bình tĩnh mà đá văng chiếc bàn bên cạnh, không cần biết có mẫu bệnh nào trên đó hay không.

Lý giải cho hành động này, người đàn ông nói: "Tại sao các ông không ra kia các ông làm? Công viên không làm, chỗ công cộng không làm? Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ?".

Nhận thấy người đàn ông quá mất bình tĩnh và không muốn làm ầm ĩ mọi việc, đội nhân viên y tế thu dọn lại đồ đạc rơi vương vãi dưới nền đất, đồng ý chuyển địa điểm lấy mẫu cho dân.


Người đàn ông hung hãn đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế

Liên quan đến sự việc trên, chiều 22/7, trả lời Thanh Niên, ông Lê Quốc Khanh - Chủ tịch UBND xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè cho hay đã nắm được thông tin chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Chủ tịch UBND xã Phước Kiển chỉ đạo Công an xã Phước Kiển mời người này về làm rõ, xử lý theo quy định.

"Sự việc có phải diễn ra như mạng xã hội chia sẻ rằng người này không cho tổ công tác lấy mẫu trước nhà mình hay không thì công an xã sẽ xác minh, lập hồ sơ để xác định hành vi, xử lý và sẽ có kết quả báo cáo về UBND xã. Sau đó, xã sẽ thông tin kết quả xử lý", ông Khanh chia sẻ.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-vao-cuoc-xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-dap-do-ban-xet-nghiem-cua-nhan-vien-y-te-o-tp-hcm-161212207170334263.htm

COVID-19 nhân viên y tế

Tin tức mới nhất