Công an xác minh clip đứa trẻ gào khóc khi bị treo lên xà

Trong đoạn clip, cháu bé kêu gào thảm thiết, giãy giụa vì bị cột 2 tay, treo lên xà nhà. Lực lượng chức năng huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đang vào cuộc làm rõ.



Chiều 24/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một cháu bé bị cột 2 tay vào dây, treo treo lơ lửng trên thanh xà.
 


Hình ảnh cháu bé bị treo lơ lửng gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, cháu bé liên tục kêu khóc, gào thét và giãy giụa khi bị treo. Tiếng kêu cứu xuyên suốt video nhưng không có người nào đến giúp đỡ.

Người đăng clip ghi kèm đoạn mô tả: "Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc”.

Ngày 25/6, trao đổi với Zing.vn, ông Lê Chí Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường, cho biết khi biết thông tin về đoạn clip gây xôn xao, lãnh đạo địa phương đã vào cuộc tìm hiểu.

Một số người bình luận cho rằng vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Bình Dương (huyện Vĩnh Tường), song ông Thái khẳng định qua rà soát, công an địa phương không ghi nhận trường hợp nào như trong clip.

Theo vị Phó chủ tịch huyện, đến tối 24/6, Công an huyện phối hợp lực chức năng các xã trong huyện đang đồng loạt kiểm tra.
 


Clip khiến nhiều người dùng mạng xã hội phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình.

"Chúng tôi khẳng định sự việc như trong clip không xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường", ông Thái cho hay.

Theo lãnh đạo UBND huyện, cảnh sát mới phát hiện một thanh niên ở xã Bình Dương và một người quê Yên Bái tham gia bình luận, ghi vụ việc xảy ra ở xã Bình Dương.

Công an huyện Vĩnh Tường đã triệu tập những người này lên trụ sở để làm rõ về các bình luận khiến người dân địa phương hoang mang.

Theo Zing


bạo hành trẻ em bạo hành gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất