Công an xác minh người đàn ông bị đánh gục tại chốt kiểm soát quận Gò Vấp

Anh Phạm Sỹ Minh Trường, chỉ huy đội SOS hướng nam (đội tình nguyện hỗ trợ giao thông) xác nhận sự việc trong đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội là có thật.

Theo Dân Trí đưa tin, hôm qua (8/6), cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị đánh gục tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một người mặc sắc phục giống công an dùng tay đánh 2 lần vào mặt của một đàn ông hai tay đang bị ngoặt sau lưng.

Tiếp đó có tiếng văng tục, một người mặc áo xanh dương đến đánh thêm một cái vào mặt khiến người đàn ông gục xuống. Sau đó, người này được đỡ đưa lên xe máy do người mặc sắc phục như công an cầm lái.


Đoạn clip ghi lại sự việc được lan truyền trên MXH

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Chia sẻ với Tuổi Trẻ, anh Phạm Sỹ Minh Trường, chỉ huy đội SOS hướng nam (đội tình nguyện hỗ trợ giao thông) xác nhận sự việc trong đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội là có thật. 

Trước đó, vào tối 6/6, người đàn ông bị đánh ở trên có hành vi chống đối, không chấp hành quy định kiểm dịch tại điểm kiểm soát dịch ở giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị. Khi bị nhắc nhở, người này đã có lời lẽ thô tục, khiêu khích tổ công tác đang làm nhiệm vụ. 

Do thiếu kiềm chế, anh H. (thành viên đội SOS tiếp tế thực phẩm) trong lúc nóng giận đã xuống tay đánh người đàn ông. 

Đại diện phường 1 cho biết: "Các thành viên của đội SOS này không phải lực lượng của phường, quận mà do Thành đoàn cử xuống để hỗ trợ tại các chốt kiểm soát dịch. Mấy em làm việc rất tích cực, nhưng do làm khuya nên thiếu kiềm chế bản thân. Nhiều trường hợp chống đối đều được chúng tôi đưa về trụ sở công an phường". 

Hiện tại, đội SOS hướng nam đã họp với ban chỉ huy và quyết định khai trừ anh H. ra khỏi đội. Đồng thời, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


COVID-19 TP HCM đánh nhau

Tin tức mới nhất