Công an xác minh phụ huynh bị hành hung sau khi làm việc với hiệu trưởng

Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ huynh bị đối tượng lạ hành hung sau buổi làm việc với thầy hiệu trưởng của con về chương trình kỹ năng sống cho học sinh.

Ngày 29/3, đại diện lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc một phụ huynh trình báo bị hành hung sau buổi làm việc với một hiệu trưởng trường cấp 2 trên địa bàn.

Trước đó, ngày 20/3 anh Phạm Văn Tuyên (ở xã Tân Quang, huyện Ninh Giang) cùng các phụ huynh nhận được thông báo trong nhóm Zalo về việc: Nhà trường phối hợp với Trung tâm kỹ năng sống Skill Edu tổ chức cho các em học sinh đi học tập và trải nghiệm tại Đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm tại huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) vào ngày 26/3.

Sau khi nhận được thông báo trên, anh Tuyên cùng nhiều phụ huynh bức xúc bởi từ đầu năm học 2022-2023, trường đã 2 lần tổ chức cho học sinh đi trải nghiệm. Phụ huynh này có nêu quan điểm cá nhân lên mạng xã hội về những bất hợp lý trong chương trình kỹ năng sống diễn ra tại trường.

Công an xác minh phụ huynh bị hành hung sau khi làm việc với hiệu trưởng-1
Hai đối tượng ép xe, hành hung phụ huynh học sinh.

Chiều 23/3, anh Tuyên được Hiệu trưởng trường này mời lên trao đổi nội dung liên quan tới việc tổ chức cho học sinh đi trải nghiệm lần thứ 3 tại Đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Trong buổi trao đổi, thầy hiệu trưởng đề nghị phụ huynh gỡ bài đăng trên mạng xã hội nhưng anh Tuyên không đồng ý.

Sau khi trao đổi với thầy hiệu trưởng, nam phụ huynh rời nhà trường về nhà thì bất ngờ bị 2 đối tượng lạ lái xe máy không gắn biển số ép xe, tấn công.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-an-xac-minh-vu-viec-phu-huynh-bi-hanh-hung-sau-khi-lam-viec-voi-hieu-truong-post1521690.tpo

hiệu trưởng Phụ huynh hành hung

Tin tức mới nhất