Công bố danh tính nam diễn viên Hàn Quốc quấy rối tình dục bạn diễn

Danh tính của nam diễn viên cố ý quấy rối tình dục bạn diễn nữ trên phim trường đã được công bố trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

Theo một bài báo được đăng tải vào ngày 14/10, nam diễn viên A bị Tòa án tối cao Seoul kết án một năm tù giam cùng 2 năm quản chế. Danh tính nam diễn viên A ban đầu được giữ kín, tuy nhiên mới đây đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Nhân vật A trong vụ việc bê bối nói trên được xác định là nam diễn viên 49 tuổi Jo Deok Je. Theo bản án tại tòa, Jo Deok Je được cho là đã lợi dụng cảnh quay để đưa tay vào bên trong cơ thể bạn diễn nữ hồi tháng 4/2015. Không chỉ có hành vi động chạm, Jo còn xé rách nội y của bạn diễn khi chưa được phép.

Giải thích về hành vi của mình, Jo cho rằng ông chỉ làm theo chỉ đạo của đạo diễn và hành động phát sinh khi ông quá nhập vai. Jo khẳng định mình không đưa tay vào phía trong trang phục của bạn diễn.

"Tôi đã có gia đình. Làm sao tôi có thể tấn công tình dục bạn diễn một cách không biết xấu hổ khi có rất nhiều nhân viên đoàn làm phim đang theo dõi mình?" - nam diễn viên nói với báo giới.

Công bố danh tính nam diễn viên Hàn Quốc quấy rối tình dục bạn diễn-1
Hình ảnh của Jo Deok Je trong phim "Rude Miss Young Ae".

Trước lời khai của Jo Deok Je, nạn nhân khẳng định cô không hề nhận được thông báo phải thực hiện cảnh quay khi cô bị quấy rối từ đạo diễn. Nữ diễn viên này cho biết cô sẽ mở họp báo để khẳng định tội lỗi của Jo Deok Je với báo giới, truyền thông và công chúng.

Jo Deok Je sinh năm 1968, bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 1991. Jo đã tham gia một số phim điện ảnh có tiếng như The Good, The Bad, The Weird (2008), Thirst (2009), I saw the devil (2010)...

Trước khi bị kết án, Jo Deok Je nằm trong dàn diễn viên của bộ phim dài kỳ Rude Miss Young Ae từ năm 2015. Tuy nhiên đài tvN đã ra thông báo vai diễn của Jo sẽ bị hủy từ ngày 17/10 vì hành vi mà nam diễn viên gây ra.

Ngoài bản án một năm tù và 2 năm quản giáo, Jo Deok Je sẽ phải dành 40 giờ đồng hồ tham gia chương trình dành cho tội phạm tình dục.
 

Theo Zing


quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao