Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Một phần kết quả điều tra ban đầu trong vụ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông Chao Phraya đêm 24/2 đã được công bố.

Theo Khaosod, chiều 1/3, cảnh sát Thái Lan đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y tại họp báo chiều 1/3

Tại họp báo, Trung tướng Chiraphat - đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cho biết, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy Tangmo Nida tử vong do ngạt thở và đuối nước. Rất nhiều nước và bùn đất được tìm thấy trong phổi của nữ diễn viên, tràn lên cả khí quản và khoang phế quản.

Tangmo Nida có 1 vết thương ở đùi trái do vật sắc nhọn gây ra, được phỏng đoán là chân vịt của thuyền. Về vết thương này, cảnh sát cho biết cần phải chờ kiểm tra 1 lần nữa để biết chính xác nguyên nhân.

Về nguyên nhân vì sao nạn nhân rơi xuống nước vẫn đang được điều tra. Ngoài ra, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày. Chi tiết này vẫn đang được cảnh sát tiếp tục làm rõ.

Khi được hỏi về vấn đề kiểm tra nước tiểu trong bàng quang, các bác sĩ nói cơ vòng bàng quang đã bị thoái hoá do ngâm nước trong 1 thời gian dài nên đội pháp y không thể kiểm ra được vấn đề này.

Trung tướng Chiraphat cho hay, cần có thêm thời gian để điều tra việc vì sao Tangmo rơi xuống nước. Liệu cô ấy tự ngã hay bị ai đó xô đẩy.

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2
Hai người bạn của Tangmo tại chương trình truyền hình Kui Saeb TV Show

Trong 1 diễn biến khác, tại chương trình truyền hình Kui Saeb TV Show, 2 người bạn thân thiết ngoài đời của Tangmo là Hippo và nữ diễn viên Amena Pinit gây xúc động khi kể lại những khoảnh khắc đau đớn tột cùng của 2 người khi mất đi người chị em gắn bó bao năm.

Hippo nói rằng bản thân vốn là 1 phóng viên nhưng giờ đây hoàn toàn không biết phải viết tin tức về bạn như thế nào: "Thay vì viết tin tức bạn có bằng thạc sĩ, bạn kết hôn, bạn hạnh phúc như thế nào, tại sao mình phải viết tin bạn qua đời?".

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3
Tangmo Pattaratida

Còn Amena nghẹn ngào: "Chúng em đã phải cầu xin phóng viên đừng chụp ảnh chị ấy vì em biết chị ấy không thích như thế". Cuối cùng, mọi phóng viên có mặt tại hiện trường đều hạ ống kính, không chụp ảnh cận cảnh thi thể Tangmo.

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-4
Bạn trai Tangmo

Qua lời kể của một người bạn, Hippo còn biết được tình trạng của Bird - bạn trai Tangmo. Thời điểm đội cứu hộ vớt được thi thể của nữ diễn viên, Bird khóc nghẹn vì đau đớn.

Người này kể với Hippo rằng, Bird quặn lòng nói với mọi người: "Tôi đã mất 7 năm để theo đuổi Tangmo, tại sao tình yêu của tôi chỉ ngắn ngủi đến vậy? Tôi cất công tìm cô ấy 7 năm trời, tại sao chỉ cho tôi yêu cô ấy đến vậy thôi?".

Amena tiết lộ thêm, suốt 4 ngày qua, Bird không ăn không ngủ vì nhớ thương bạn gái.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự ra đi của Tangmo.

 

Theo Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/chinh-thuc-cong-bo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-d544245.html?fbclid=IwAR113EUCML0pkJutAtDUuAvHQjtnwZAFL4sWBU9goLZ5rCe0lmQ0Uv_xJTM

Tangmo Pattaratida

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn