Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân

BTC Miss Grand International đã chính thức công bố người đẹp đảm nhận vị trí Á hậu 5 thay cho Yuvna Rinishta, đến từ Mauritius.

Tối 30/10, BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - chính thức công bố người đẹp đảm nhận vị trí Á hậu 5 bị khuyết, sau khi đại diện Mauritius không còn giữ danh hiệu.

Được lựa chọn thế ngôi là đại diện Philippines - Roberta Tamondong. Trước đó, cô lọt top 20 chung cuộc, cùng thuộc diện được cân nhắc như Thiên Ân và những người đẹp nằm trong danh sách này.

Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân-1Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân-2
Roberta Tamondong - người đẹp được lựa chọn làm Á hậu 5.

Ngày 28/10, trang chủ Miss Grand International bất ngờ thông báo Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - đã từ bỏ danh hiệu. Nguyên nhân được BTC công khai là do cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Á hậu.

Ngay sau thông báo từ Miss Grand International, Tổ chức Miss Grand Mauritius và Yuvna Rinishta bất ngờ phản pháo. Theo đó, người đẹp đã bị BTC Miss Grand International ép ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu với nội dung không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, Yuvna Rinishta đã không đồng ý ký vào tờ đơn này. Cô và Tổ chức tại quê nhà đồng thời đăng tải văn bản do phía Miss Grand International yêu cầu ký, trong đó đã có sẵn chữ ký của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Trước hành động khó chấp nhận, Tổ chức Miss Grand Mauritius cho biết Yuvna Rinishta đã đơn phương từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 sau 3 ngày đăng quang, đồng thời yêu cầu phía Miss Grand International ngừng công khai thông tin thiếu chính xác.

Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân-3
Tờ đơn Yuvna Rinishta bị phía Miss Grand International đưa cho ký. Trước đó, Yuvna lọt top 10 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn, đồng hạng Á hậu 5 với 4 cô gái khác.

Sau những phát ngôn từ phía Yuvna Rinishta, Chủ tịch Miss Grand International lên tiếng phanh phui vụ việc.

Theo ông Nawat Itsaragrisil, BTC Miss Grand International liên tục gặp rắc rối vì bạn trai Yuvna Rinishta. Người đàn ông này ở cùng khách sạn với các thí sinh và ê-kíp BTC gần 1 tháng qua, muốn gần Yuvna Rinishta mọi lúc mọi nơi và yêu cầu BTC liên tục cập nhật lịch trình.

Sau khi Yuvna Rinishta đoạt Á hậu 5, bạn trai còn đòi hỏi sẽ đi theo trong suốt quãng thời gian người đẹp thực hiện nhiệm vụ. Giữa người đàn ông này và BTC đã xảy ra những cuộc tranh luận, và nhân tình của mỹ nhân Mauritius đã có những phát ngôn quá đà, không phù hợp.

Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân-4
Chủ tịch Miss Grand International.

"Khi tôi nói cô ấy phải làm việc, cô ấy tức giận và thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc phải đi cùng chúng tôi. Cô ấy muốn đưa bạn trai đi cùng tới mọi nơi. Tôi không biết phải làm gì nữa. Cô ấy thậm chí tuyên bố muốn kết thúc việc làm Á hậu.

Chúng tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi đã cử trợ lý đến để yêu cầu cô ấy trả lại vương miện nhưng chưa được. Hãy trả lại đi. Tôi còn việc khác phải làm”, ông Nawat Itsaragrisil cho hay.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-bo-tan-a-hau-5-miss-grand-2022-khong-phai-thien-an-n-325795.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất