Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan

Trong khi Công chúa Aisha theo đuổi ngành tội phạm học, Công chúa Sara tập trung vào ngành kiến ​​trúc nội thất.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-1
Hai công chúa Aisha và Sara đều là cháu gái của Vua Abdullah II và Hoàng hậu Rania của Jordan. Là chị em sinh đôi không phải điều duy nhất khiến hai thành viên hoàng thất này nổi bật. Dù có cuộc sống riêng tư khá kín tiếng, bộ đôi tài năng đang ghi dấu ấn trên thế giới bằng những khả năng riêng của mình, theo SCMP.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-2
Aisha và Sara được hạ sinh vào ngày 27/3/1997 bởi Hoàng tử Faisal bin Hussein và người vợ đầu tiên, Công nương Alia Tabbaa. Cha của họ là em trai đức vua Jordan, còn mẹ là con gái của một doanh nhân giàu có thành lập hãng hàng không Royal Jordanian Airlines. Ảnh: @royal_hashemite_family.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-3
Cặp song sinh 25 tuổi còn có 2 anh chị ruột là Công chúa Ayah (32 tuổi) và Hoàng tử Omar (28 tuổi). Những thành viên hoàng gia trẻ tuổi đều lớn lên ở Amman, thủ đô của Jordan và theo học một trường tư có tên Amman Baccalaureate.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-4
Tương tự cha mẹ, Aisha và Sara hoàn thành chương trình đại học ở nước ngoài. Họ đều là sinh viên Đại học Westminster của London (Anh), nơi Aisha lấy bằng cử nhân tội phạm học, còn Sara tập trung vào ngành kiến ​​trúc nội thất.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-5
Sau khi tốt nghiệp với điểm số cao, các công chúa tiếp tục theo đuổi bằng thạc sĩ. Sara học thêm về quản lý sự kiện và thiết kế, trong khi Aisha lấy bằng thạc sĩ luật về tôn giáo, luật pháp và xã hội, theo thông tin từ tài khoản LinkedIn của mỗi cô gái.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-6
Dù gia đình hoàng gia Jordan là một gia tộc lớn, Công chúa Aisha và Công chúa Sara có mối quan hệ khăng khít với những người thân của mình. Ảnh: Cơ quan Gia đình hoàng gia Jordan.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-7
Bên cạnh các sự kiện hoàng gia chính thức, họ thường góp mặt tại các sự kiện đặc biệt của gia đình, bao gồm lễ tốt nghiệp của Hoàng tử Omar vào năm 2013, đám cưới của em họ là Công chúa Ayah, con gái của Vua Abdullah II và Hoàng hậu Rania, vào năm 2014. Ảnh: @ricardo.karam.official.

Cặp công chúa sinh đôi của hoàng gia Jordan-8
Kể từ năm 2020, Công chúa Aisha làm điều phối viên nghiên cứu, giáo dục và tiếp cận cộng đồng tại Viện Thế hệ Vì Hòa bình (GFP), tổ chức phi chính phủ của Jordan. Trong khi đó, Công chúa Sara tham gia công ty cung cấp dịch vụ giải trí Beyond Games HQ năm 2020 với tư cách là điều phối viên dự án. Ảnh: @royal_hashemite_family.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-cong-chua-sinh-doi-cua-hoang-gia-jordan-post1342137.html

hoàng gia Jordan sinh đôi Hoàng gia

Tin tức mới nhất