'Công chúa thủy tề' Tùng Sơn gây sốc khi nhảy hit 'Bad boy' của Đông Nhi

Mới đây, clip ghi lại cảnh Tùng Sơn đang biểu diễn trong một quán bar khiến cư dân mạng xôn xao.



Thời gian vừa qua, "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn không còn xuất hiện hoặc "bày trò" với những phát ngôn, scandal khiến nhiều người bàn tán. Cứ nghĩ rằng, Tùng Sơn cũng giống như những "hiện tượng mạng" trước đó tạo ra chiêu trò, gây ồn ào một thời gian rồi... biến mất.

Thế nhưng mới đây, clip Tùng Sơn biễu diễn tại một quán bar được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ thu hút sự tò mò của nhiều người.
 


Hình ảnh Tùng Sơn biểu diễn tại quán bar thu hút sự tò mò của cư dân mạng.
 

Đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh "công chúa thủy tề" nhảy bài hit "Bad boy" của ca sĩ Đông Nhi. Khác với phong cách chẳng giống ai trước đây, lần này Tùng Sơn xuất hiện với vẻ ngoài "tươm tất" hơn rất nhiều khi diện vest.

Mở đầu clip, Tùng Sơn tỏ ra rất tự tin khi kêu gọi mọi người hãy nhảy cùng mình. Sau đó, anh chàng đã làm chủ sân khấu khi một mình thể hiện bài hit nổi tiếng của ca sĩ Đông Nhi.
 


Màn nhảy uốn éo "kinh điển" của Tùng Sơn.


Nhiều người khá bất ngờ trước khả năng vũ đạo của Tùng Sơn. Mặc dù, động tác chưa thực sự dứt khoát, màn "uốn éo" không được đẹp mắt, đôi khi còn cường điệu hóa nhưng Tùng Sơn rất tự tin và tập trung vào bài nhảy của mình.

Sau khi được đăng tải, có rất nhiều người bình luận khen “Công chúa thủy tề”. Thành viên T.A bày tỏ: “Nhìn cũng chuyên nghiệp đó chứ, nhảy đẹp”.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến bất bình về việc Tùng Sơn đi biểu diễn khi không phải là nghệ sĩ hay ca sĩ: “Showbiz giờ loạn thật rồi. Ngán ngẩm quá”, “Xã hội này loạn cả rồi. Mọi giá trị đều bị bóp méo đảo lộn”.

Nguyễn Tùng Sơn còn có biệt danh là "công chúa thủy tề", sinh năm 1995 đến từ Trà Vinh. Sơn mang hai dòng máu là Lào và Việt Nam.

Trước khi nổi đình nổi đám, trở thành hiện tượng mạng như hiện tại, Tùng Sơn được biết tới là chủ nhân của những bộ quần áo độc và dị với sự kết hợp không giống ai. Những bộ tóc giả hay lối trang điểm của Tùng Sơn đôi lúc khiến người ta phải "tá hoả".

Bên cạnh đó, đây còn là chủ nhân của những clip cover với giọng hát không mấy đặc sắc, thiên về… chọc cười cho người nghe nhiều hơn, nếu như không muốn nói là khó nghe.

Hình ảnh này của Tùng Sơn khiến người ta nghĩ tới một vài nhân vật khác người Thái Lan, cũng nổi lên với những bộ sưu tập thời trang “cây nhà lá vườn” đầy khác biệt. Nhưng ở họ có sự tự tin và sáng tạo, còn với Tùng Sơn, nhiều người sẽ cho rằng anh đang cố tình làm quá, thậm chí là bị “lố” nhiều hơn.
 


Lê Hường
Theo Vietnamnet


quizz công chúa thủy tề cover Tùng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao