'Công chúa Thủy Tề' Tùng Sơn vàng đầy người, mặt thẩm mỹ hỏng

Hiện tượng mạng Tùng Sơn có màn "comeback" cực mạnh trên nền tảng xã hội TikTok, gây chú ý nhất là gương mặt.

Từng nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với những clip cover cùng giọng hát đi vào lòng đất, hình ảnh giả gái lòe loẹt có phần lố lăng... mới đây, "công chúa thủy tề" Tùng Sơn quay trở lại đường đua TikTok.

Những tưởng khán giả đã quên mặt hiện tượng mạng này song diện mạo mới của anh chàng vẫn được mọi người quan tâm đặc biệt.

Vì sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn nên sau khi nổi tiếng anh đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Sau một thời gian, anh gây sốt với diện mạo khá chỉn chu với áo vest, gương mặt lột xác gần như trùng tu toàn bộ.


Tùng Sơn tái xuất đeo đầy vàng nhưng gương mặt mới gây chú ý

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh trên TikTok của anh lại khiến khán giả hoang mang. Hình ảnh bảnh bao với suit nay còn đâu, gương mặt hình như lại có dấu hiệu xuống cấp như chưa từng dao kéo.

Có thể thấy, dù sống mũi vẫn cao tít tắp nhưng lại lệch lạc, gương mặt anh lại bóng nhãy và hóp hết lại. Hàm răng đã bớt vâu hơn nhưng gương mặt "công chúa Thủy Tề" lại trở nên nhọn hoắt đáng sợ.


Tùng Sơn khi mới phẫu thuật thẩm mỹ xong

Một vài bình luận của cư dân mạng bình luận: "Thật sự nhìn không ra nhân vật huyền thoại này, ngoại hình thay đổi nhiều quá",  "Ôi kỷ niệm 1 thời của 9X, ngày xưa thấy bạn ấy là buồn cười", "Phải đọc bình luận tôi mới biết đây là Tùng Sơn luôn đó"...

Tùng Sơn sinh năm 1995, được cộng đồng mạng gọi với cái tên "công chúa Thuỷ Tề" . Tùng Sơn có tên thật là Sơn Chanh Ny, quê quán ở Trà Vinh, mang trong mình hai dòng máu Việt và Campuchia.


Màn lột xác ngoạn mục của anh sau dao kéo


Những hình ảnh và trò lố của Tùng Sơn khi mới nổi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-chua-thuy-te-tung-son-deo-day-vang-nhung-mat-het-hon-n-273955.html

công chúa thủy tề Tùng Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao