Cộng đồng ARMY chia phe 'bên trọng - bên khinh' khi Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)

Đúng như ý muốn của Justin Bieber, dòng tweet mà anh gửi tới thành viên BTS đang khiến người hâm mộ nhóm "phát điên" theo đúng nghĩa đen.

Ngày 1/9 vừa qua, người hâm mộ trên toàn thế giới của nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc BTS đã biến toàn bộ mạng xã hội Twitter thành sân nhà với những hashtag chúc mừng sinh nhật “em út vàng” của nhóm - Jungkook.

Cộng đồng ARMY chia phe bên trọng - bên khinh khi Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)-1
"Maknae on top" của BTS - Jungkook.

Không chỉ thế, nam thần tượng sinh năm 1997 còn khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ trước tầm ảnh hưởng quá khủng trên toàn thế giới khi những ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber, Nicki Minaj… cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới anh.

Cộng đồng ARMY chia phe bên trọng - bên khinh khi Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)-2
Justin đăng đàn chúc mừng sinh nhật nam thần tượng Hàn Quốc.

Cụ thể, Justin Bieber đã “thả thính” Jungkook với dòng tweet ngắn nhưng cũng đủ gây bão dư luận: "Chúc mừng sinh nhật #JUNGKOOK. Tôi biết là họ chưa sẵn sàng đâu. Giờ hãy cùng xem dòng tweet này khiến mọi người phát điên thế nào nhé".

Ngay sau đó, Justin Bieber cũng nhấn theo dõi tài khoản twitter của BTS.

Động thái bất ngờ của chủ nhân hit Sorry quả thật đã khiến cộng đồng ARMY toàn cầu “phát điên” với nhiều ý kiến trái chiều.


Jungkook thể hiện ca khúc "Boyfriend" của Justin Bieber.

Người hâm mộ Jungkook và BTS hẳn đều biết chuyện “maknae vàng” vốn là fanboy lâu năm của Justin. Anh chàng từng bày tỏ sự yêu mến dành cho nam ca sĩ người Canada thông qua những bản cover như Nothing Like Us, Purpose2U.

Việc ông xã của Hailey chủ động tương tác với Jungkook khiến dân tình không khỏi bất ngờ trước mối quan hệ giữa hai ngôi sao trẻ. Từ đó, niềm hy vọng về một màn kết hợp đỉnh cao của người hâm mộ càng được củng cố.

Cộng đồng ARMY chia phe bên trọng - bên khinh khi Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)-3
Nam ca sĩ Justin Bieber.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít bình luận mang nội dung tiêu cực, cho rằng Justin đang lợi dụng tên tuổi Jung Kook để gây chú ý. Chưa kể câu chúc mừng “lấp lửng” mang ẩn ý của giọng ca Love Yourself cũng bị cho là giả tạo, thiếu thành ý.

"Justin Bieber đã flop đến mức phải dùng BTS để mọi người chú ý đến mình"; "Anh ta còn chưa bao giờ trò chuyện với BTS nữa cơ"; "Tôi không thích đời tư ồn ào của Justin Bieber nên cũng không thích anh ta dính dáng đến Jung Kook và BTS"... là những ý kiến để lại dưới bài đăng của Justin.

Cộng đồng ARMY chia phe bên trọng - bên khinh khi Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)-4
Các fan hâm mộ đang vô cùng mong ngóng tin tức về màn "bắt tay" giữa hai nam ca sĩ.

Hiện tại, tranh cãi vẫn chưa chấm dứt khi một bộ phận ARMY tỏ ra khó chịu với màn tung thính của Justin, số khác lại cho rằng việc hai nam thần thân thiết với nhau là chuyện đáng để fan hai bên ăn mừng, chưa kể Justin vốn đã quá nổi tiếng khắp toàn cầu, nam ca sĩ không cần phải "dựa hơi” bất cứ tên tuổi nào để kiếm fame như nhiều người vẫn đồn thổi.

F.T
Theo Vietnamnet


Jungkook BTS Justin Bieber

Tin tức mới nhất