Cộng đồng FA gửi những ca khúc buồn não ruột tới các cặp đôi trong ngày Valentine

Trước ngày lễ Valentine, cộng đồng FA gửi gắm những ca khúc buồn não lòng đến các cặp đôi với mong muốn sớm chia tay.

Một năm có muôn vàn ngày lễ Tết nhưng có lẽ cộng đồng FA ghét nhất ngày Valentine. Trong ngày này, cộng đồng mạng thi nhau lập đàn cầu mưa để mong cho các cặp đôi không thể ra đường hẹn hò. Thậm chí nhiều bộ ảnh chế cầu còn cầu mong các cặp đôi chia tay trước ngày lễ tình yêu này.

Những cư dân mạng "xấu tính" này còn gửi một danh sách các ca khúc tình yêu đau khổ tới những đôi yêu nhau thay lời nhắn nhủ: "Trước Valentine nhiều đôi chia tay nhau lắm".

Loạt ca khúc này đều là những bản ballad buồn, sầu thảm khóc thương cho tình yêu đã qua. Điểm nhanh là loạt hit ăn khách như: Cớ sao giờ lại chia xa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bức tranh từ nước mắt... Chỉ nghe riêng phần lời hát được liệt kê trong tuyển tập này thôi cũng đủ khiến những ai đang gặp trục trặc trong tình yêu buồn đứt ruột rồi.


"Chiều hôm nay" - JayKii: "Chiều hôm ấy em nói với anh rằng mình không nên gặp nhau nữa người ơi, em đâu biết anh đau thế nào". 


"Trong trí nhớ của anh" - Nguyễn Trần Trung Quân: Và nếu thời gian quay về đây liệu trái tim kia có đổi thay, sẽ có còn từng ngày ấm êm mối tình vẫn đắm say.


"Cớ sao giờ lại chia xa" - Bích Phương: Mình đã hứa bên nhau cơ mà cớ sao giờ lại chia xa? Có hay rằng trong đời em khoảnh khắc tuổi xuân đẹp nhất là ngày bên anh.


"Giá có thể ôm ai và khóc" - Phạm Hồng Phước: Giá như có người đợi tôi đâu đó giữa cuộc đời, giá như có người ôm tôi mỗi tối.


"Sống xa anh chẳng dễ dàng" - Bảo Anh: Nếu quá khứ có trở lại hứa với anh sẽ chẳng còn sự khờ dại và sẽ yêu anh êm đềm vững chãi.


"Dưới những cơn mưa" -  Mr. Siro: Có ai chỉ có một mình mà không ghét những cơn mưa, lí do chia tay là gì, chẳng còn ý nghĩa cho ai.


"Buồn của anh": Chạy theo em ở phương trời xa lắm em ơi, buồn ơi, tình ơi. Chạy đi đâu để có niềm vui vùi chôn nỗi buồn.


"Chỉ có một người để yêu trên thế gian" - Mr. Siro: Tại vì chẳng có ai ngờ chỉ có một người để yêu trên thế gian. Một người còn yêu nên vẫn nhớ, một người thì vô tâm hững hờ.


"Đừng ai nhắc về anh ấy" - Trà My: Đừng ai nhắc đến anh một lời để em bớt chơi vơi khi nghĩ tới, anh đã xa em mà em còn lo lắng cho anh.


"Khi người lớn cô đơn" - Phạm Hồng Phước: Là vì tôi cô đơn giữa đường phố thân thuộc, là vì tôi hôm nay cô đơn giữa đời trôi,


"Tâm sự với người lạ" - Tiên Cookie: Ngày buồn rười rượi là ngày mà em xa tôi, đợi hoài chờ hoài mà rồi người đâu không tới, sao em không một lời dặn trước với tôi người ơi.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Trà My Idol Valentine Bích Phương mr siro Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao