Cộng đồng mạng 'mát lòng mát dạ' khi Miu Lê thẳng mặt nói về Hương Ly: Không biết gọi là ca sĩ hay nghệ sĩ và sẽ không cho cover nhạc!

Là một người khá thẳng thắn, Miu Lê không ngại khi nhận xét về Hương Ly.

Mới đây trong 1 talk show nữ ca sỹ Miu Lê chia sẻ thẳng thắn về thánh cover Hương Ly là "Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ. Cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi”.

Giải thích về quyết định này, cô nàng nói thêm: “Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm. Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì tốt, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã”.

Cộng đồng mạng mát lòng mát dạ khi Miu Lê thẳng mặt nói về Hương Ly: Không biết gọi là ca sĩ hay nghệ sĩ và sẽ không cho cover nhạc!-1

Bài hát mới ra của Miu Lê cũng nói về người thứ ba. Nó được lấy cảm hứng từ cuộc đời nữ ca sĩ nhưng từ chối nói ra vì không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc đời mình.

Tôi chỉ muốn nói là tôi từng có một mối quan hệ nhiều năm với một người đàn ông nhưng rồi phải chia tay vì người thứ ba. Nhưng trong chuyện này, tôi thấy không ai có lỗi hết”, Miu Lê tiết lộ.

Ngoài ra, cô cũng nhận bản thân là một người xấu tính và có sở thích... "cà khịa" người quen. Tuy nhiên cô không khiến những mối quan hệ xung quanh trở nên căng thẳng vì tính cách này của mình.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/cong-dong-mang-mat-long-mat-da-khi-miu-le-thang-mat-noi-ve-huong-ly-khong-biet-goi-la-ca-si-hay-nghe-si-va-se-khong-cho-cover-nhac-135904.html

Hương Ly Miu Lê

Tin tức mới nhất