Công khai 'ảnh nóng' Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin gửi luôn lời thề đến bạn trai giàu có

Nhìn Phillip Nguyễn - Linh Rin ngày càng mặn nồng, người hâm mộ mong cặp đôi sớm nên duyên vợ chồng.

Cứ được vài hôm, Phillip Nguyễn và Linh Rin lại cho người hâm mộ ăn "bánh gato" khi đăng ảnh bên nhau kèm theo status ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Linh Rin hào hứng chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng bạn trai nhân dịp chào đón năm mới. Nổi bật trong số đó là khoảnh khắc Phillip Nguyễn để ngực trần, tựa đầu vào bạn gái selfie.

Công khai ảnh nóng Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin gửi luôn lời thề đến bạn trai giàu có-1
Phillip Nguyễn khoe thân hình vạm vỡ bên bạn gái.

Nhìn hình ảnh chắc chắn ai cũng nhận thấy, Linh Rin - Phillip Nguyễn đang trải qua những tháng ngày vô cùng, hạnh phúc. Chẳng thế mà nàng hot girl đã tuyên bố với bàn dân thiên hạ rằng: "2020, I will love you till the end" (tạm dịch: Em sẽ yêu anh đến cuối đời). 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8/2019, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương. Thiếu gia họ Nguyễn không ít lần làm dân tình trầm trồ khi dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ. Đặc biệt, Linh Rin cũng đã được Phillip Nguyễn dắt về nhà ra mắt gia đình.

Công khai ảnh nóng Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin gửi luôn lời thề đến bạn trai giàu có-2
Cặp đôi tình tứ khi chèo thuyền.

Công khai ảnh nóng Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin gửi luôn lời thề đến bạn trai giàu có-3
Linh Rin qua ống kính máy ảnh của bạn trai.

Càng bên nhau, Phillip Nguyễn và Linh Rin càng khiến người theo dõi phát hiện ra nhiều điều thú vị. Theo đó, ngoài hợp nhau từ tính cách đến sở thích, dân tình còn nhận thấy couple này có tướng phu thê. Họ được nhận xét giống nhau từ đôi mắt, chiếc mũi, tai đến vầng trán.

Công khai ảnh nóng Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin gửi luôn lời thề đến bạn trai giàu có-4
Bạn thấy Phillip Nguyễn và Linh Rin có nét phu thê?

Chứng kiến cặp đôi yêu đương mỗi ngày một mặn nồng, người hâm mộ chỉ mong Linh Rin - Phillip Nguyễn sẽ sớm nên duyên vợ chồng. Tính ra năm nay chàng thiếu gia đã 34 tuổi, chuyện cưới vợ cũng cần phải suy nghĩ dần đi thôi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-the-se-yeu-phillip-nguyen-den-cuoi-doi-n-207560.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao