Công khai ảnh nóng rẫy sau chuyển giới, 'thánh lô tô' Lương Trung Kiên khiến người nhìn 'bỏng mắt'

Lương Trung Kiên lần đầu tiên khoe diện bikini sau chuyển giới.

Lương Trung Kiên là gương mặt quen thuộc với các gameshow truyền hình như Người bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài... Đứng trên sân khấu lớn, 9X để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong hình ảnh giả gái.

Sự tự tin thể hiện mình mỗi khi đứng trước ống kính cũng là điểm cộng để Kiên chiếm trọn tình cảm giới chuyên môn. Sau nhiều lần giả gái, tháng 12/2019, Lương Trung Kiên gây sốt khi công khai chuyển giới và đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ.

Công khai ảnh nóng rẫy sau chuyển giới, thánh lô tô Lương Trung Kiên khiến người nhìn bỏng mắt-1

Chia sẻ với 2Sao, Mỹ Kỳ cho biết trước khi thực hiện phẫu thuật cô có khoảng 6 tháng tiêm hormone để thay đổi các đặc tính về giới tính cũng như chuẩn bị về mặt tâm lý. Ca phẫu thuật tại Thái Lan của Mỹ Kỳ thực hiện loạt thủ thuật như chuyển đổi bộ phận sinh dục từ nam sang nữ và cải thiện phần ngực.

Cô đã phải trải qua nhiều giờ đau đớn và mất cả tháng trời để hồi phục. Thế nhưng, "thánh lô tô" luôn thấy xứng đáng vì bản thân đã được trở thành phụ nữ thật sự.

"Tiêm hormone, tôi rất nhạy cảm, dễ xúc động. Khi cơ thể bắt đầu tiếp nhận estrogen, lông trên người chậm phát triển hơn, đổi lại thì lượng mỡ sẽ tập trung nhiều hơn vào ngực, hông, giúp diện mạo thêm mềm mại, nữ tính.

Công khai ảnh nóng rẫy sau chuyển giới, thánh lô tô Lương Trung Kiên khiến người nhìn bỏng mắt-2

Trước lúc bước lên bàn mổ, thay vì sợ hãi, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Lúc đó tôi chỉ nghĩ, nếu mình có chết trên bàn phẫu thuật cũng cảm thấy mãn nguyện vì đã chạm tay vào ước mơ.

Khi mở mắt ra, người tôi nhìn thấy đầu tiên là mẹ. Nhìn cơ thể mới, tôi thật sự rất vui mừng vì sau bao nhiêu đau đớn, cuối cùng tôi đã được là phụ nữ. Nói chung, mọi người phải trải qua cảm giác chết đi sống lại để được tái sinh mới hiểu hết được".

Sau chuyển giới, ngoại hình của Mỹ Kỳ hoàn toàn thay đổi. Mới đây, cô còn tự tin khoe cơ thể mới với bikini. Bức ảnh nhanh chóng nhận về gần 2 nghìn lượt like, thả tim. Ai cũng dành lời ngợi khen vóc dáng nuột nà của Mỹ Kỳ.

Công khai ảnh nóng rẫy sau chuyển giới, thánh lô tô Lương Trung Kiên khiến người nhìn bỏng mắt-3
"Thánh lô tô" lần đầu khoe cơ thể trong thời trang sexy sau chuyển giới.

Công khai ảnh nóng rẫy sau chuyển giới, thánh lô tô Lương Trung Kiên khiến người nhìn bỏng mắt-4
Cô đã nhận được rất nhiều lời khen về ngoại hình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-trung-kien-cong-khai-anh-nong-sau-chuyen-gioi-n-214382.html

Lương Trung Kiên cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất