Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: 'Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét'

“Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé”, người đẹp đáp trả.

Chiều 6/7, Việt Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đây là sự xuất hiện đầu tiên của nam diễn viên sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi đăng tải, dung mạo mới của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra không hài lòng vì quyết định đụng chạm "dao kéo" trên khuôn mặt vốn đã điển trai, phong độ của nam diễn viên.

Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-1Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-2
Dung mạo mới của Việt Anh khiến nhiều người liên tưởng đến Lương Bằng Quang.

Nhiều người cho rằng, cuộc đại tu nhan sắc không làm cho nam diễn viên Hà thành đẹp hơn, mà còn kém sắc, đơ như tượng sáp. Khán giả la ó, đòi trả lại "Phan Hải", đồng thời tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc chuẩn "soái ca" của anh ngày nào.

"Tôi không quen ông trên kia đâu, trả lại Phan Hải cho tôi"; "Ông này đẹp trai, menly được khen nhiều quá chán rồi. Giờ muốn xấu đi cho người ta chê lại xấu bớt ấy mà"; "Nét đẹp trai nam tính hồi nọ có tệ đâu mà bây giờ nhìn chả ra gì thế này"..., nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối.

Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-3Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-4
Cộng đồng mạng muốn tìm lại "Phan Hải" của ngày xưa

Trước những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, Việt Anh vội xóa hai hình ảnh mới nhất của mình sau ít phút đăng tải, chỉ để lại thông báo rằng mình đã ổn.

Trước dung mạo mới gây thất vọng của nam diễn viên Người phán xử, dân mạng cũng không ngừng réo tên Quế Vân – người đồng hành với Việt Anh trong cuộc trùng tu nhan sắc tại xứ sở kim chi.

"Quế Vân đưa sang Hàn Quốc chuyển giới đây mà"; "Đi theo Quế Vân sang Hàn Quốc bắt buộc phải phẩu thuật để PR cho bệnh viện thẩm mỹ mọi người ạ"; "Ai chơi với Quế Vân rồi cũng có vấn đề"; "Nghe lời Quế Vân thì giỏi rồi"; "Quế Vân hại bạn"..., là những bình luận từ cồng động mạng.

Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-5Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-6Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-7
Quế Vân lập tức bị réo tên vì diện mạo mới của Việt Anh.

Trước việc dân mạng kêu gào vì hình ảnh "Phan Hải" ngày xưa đã mất, đồng thời không ít ý kiến chĩa mũi dùi về phía mình, Quế Vân cho biết vì mới phẫu thuật xong nên chưa thể lành hẳn. Đồng thời cô mong cộng động đồng mạng ngưng phán xét khi chưa chắc chắn, và sẽ công bố hình ảnh chỉnh chu nhất của Việt Anh sau khi đã hoàn thiện.

"Theo các bạn thì có ai vừa phẩu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", người đẹp lên tiếng.

Việt Anh bị chê phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Quế Vân bênh ra mặt: Chờ 15 ngày nữa rồi hãy nhận xét-8
Dòng trạng thái của Quế Vân trên trang cá nhân khi liên tục bị réo tên.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-len-tieng-khi-viet-anh-bi-che-kem-sac-sau-dao-keo-n-189120.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất