Công khai là bisexual bị mắng, nữ chính 'Người Ấy Là Ai' nói gì?

Một số cư dân mạng cho rằng việc nữ TikToker thành đôi với Vũ Phương là dàn dựng câu view.

Hồng Nhung (25 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung có tiếng trong lĩnh vực giải trí, thời trang và làm đẹp. Cô sở hữu vẻ ngoài cá tính và sự tự tin để làm chủ cuộc sống.

Nàng hot TikToker hiện đang sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên TikTok và gần 300K người theo dõi trên Facebook.

Công khai là bisexual bị mắng, nữ chính Người Ấy Là Ai nói gì?-1

Chia sẻ trong lần đầu tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, Hồng Nhung cho biết cô từng trải qua mối tình đại học dài 4 năm với một cô gái.

Nhưng khi vừa tốt nghiệp, Hồng Nhung cùng cô gái đó quyết định dừng lại: “Em luôn coi bạn giống như một cái bờ, em như cơn sóng vỗ. Em vỗ bao nhiêu, mạnh mẽ bao nhiêu, vẫy vùng bên ngoài như thế nào thì về luôn có bờ chờ đón em”.

Đồng cảm với những gì nữ chính chia sẻ, siêu mẫu Minh Tú cho biết: “Bản thân Minh Tú từng cảm nắng người đồng giới. Cảm xúc khi đó rất phức tạp. Mình thuộc cung Bọ Cạp, một cung sống rất nhiều cảm xúc.

Khi lớn lên có gặp cả trai lẫn gái, mình cũng sẽ có những nghi vấn cho bản thân rằng vì sao khi gặp người nào mình cũng có cảm xúc. Có thể lúc đó mình bị cảm nắng bởi sự quan tâm chăm sóc của họ dành cho mình”.

Công khai là bisexual bị mắng, nữ chính Người Ấy Là Ai nói gì?-2

“Đến thời điểm hiện tại, mình cũng không quan trọng lắm về việc phải quen con trai hay con gái, giàu nghèo hay xuất thân ra sao vì bản thân mình không phải là người hoàn hảo. Mình chỉ quan trọng bản thân có cảm xúc, có sự kết nối với người đó hay không”, Minh Tú cho biết thêm.

Trong chương trình, nữ chính cũng thừa nhận bản thân đã vô tâm trước sự quan tâm của người bạn đó và để bản thân mình bước vào chuyện tình mới với “người thứ ba”.

Điều này vô tình làm dấy lên những ý kiến tranh cãi về việc người song tính là những người tham lam trong tình yêu:

- Trong 4 chữ LGBT, cảm nhận riêng của bản thân thì nếu LGT luôn là những người sống thật, sống cố gắng thì B lại là những người tham lam, và không có sự chân thành. Và dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể đồng cảm với những bạn là bisexual.

- Không kì thị nhưng thật sự mình không đủ can đảm để yêu một người Bisexual.

- Nghe kể thấy tội bạn nữ kia, bởi vậy không phải kì thị nhưng yêu bisexual sẽ khó bền hơn nhỉ, họ bị thu hút bởi cả nam cả nữ nên dễ sa ngã.

Công khai là bisexual bị mắng, nữ chính Người Ấy Là Ai nói gì?-3

Sau khi nhận về nhiều bình luận không thiện chí, Hồng Nhung đã đưa ra phản hồi đáp trả cách nhìn sai lệch về mình và những người khác trong cộng đồng: “Mọi người có thể thành kiến về 'bisexual' hoặc không, nhưng hy vọng các bạn không buông lời cay đắng miệt thị.

Mình luôn đặt cảm xúc của mình để yêu một ai đó chứ không phải về chuyện giới tính! Giới tính nào cũng được, miễn là mình sống tốt, làm việc hết sức, yêu hết mình, để không phải hối tiếc là được mà đúng không!”

Với những nghi vấn dàn xếp kết quả, Hồng Nhung thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bất chấp hay đánh đổi tất cả để được nổi tiếng cả. Nhưng mọi lời ác ý dường như đang đi quá xa... Nên ai muốn hiểu người ta sẽ hiểu, không thì mình không có giải thích thêm”.

Công khai là bisexual bị mắng, nữ chính Người Ấy Là Ai nói gì?-4

Hồng Nhung thành đôi với Vũ Phương tuy nhiên, vì những tương tác trước đó của cả hai trên TikTok mà nhiều người đặt nghi vấn kết quả này đã được dàn dựng ở Người Ấy Là Ai.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/khong-nhan-duoc-thien-cam-khi-cong-khai-la-bisexual-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-phan-hoi-ra-sao-post1456678.tpo

người ấy là ai cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất