Công Phượng bị cà khịa, Viên Minh vào 'thả' bình luận hé lộ quan hệ 2 vợ chồng

Ngoài bênh ông xã, Viên Minh còn được dịp phát "cẩu lương" mệt nghỉ.

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.

Công Phượng bị cà khịa, Viên Minh vào thả bình luận hé lộ quan hệ 2 vợ chồng-1

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái. 

Công Phượng bị cà khịa, Viên Minh vào thả bình luận hé lộ quan hệ 2 vợ chồng-2

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Tính đến nay, đôi trẻ đã có gần 2 tháng chung nhà kể từ sau đám cưới đầu tiên cực rình rang. Nhưng vốn là người sống kín tiếng, họ rất ít khi tương tác hay đăng ảnh về đối phương trên mạng xã hội.

Công Phượng bị cà khịa, Viên Minh vào thả bình luận hé lộ quan hệ 2 vợ chồng-3

Mới đây trên Facebook cá nhân, Công Phượng đã đăng sương sương một tấm hình. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Nửa đêm xem, hài nằm cười đã đời xong bụng đói tình định uống sữa mà...".

Công Phượng bị cà khịa, Viên Minh vào thả bình luận hé lộ quan hệ 2 vợ chồng-4

 

Caption kết thúc ở dấu "..." nên chưa rõ kết quả ra sao. Nhưng lâu lắm mới lên sóng, rất nhiều bạn bè của chân sút xứ Nghệ được dịp vào trêu đùa. Nổi bật trong số đó là dòng cà khịa đến từ người bạn: "Nhà đang mất nóc rồi. Dậy tự đun nước, tự pha mà uống em nhé, khổ thân em".

Sau đó, Viên Minh đã quyết định "dằn mặt" tài khoản kia. Cô cho hay: "Mái nhà luôn đi với nhà nha anh. Lêu lêu em đang trên đây". Động thái này của ái nữ nhà Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhanh TP. HCM được cho vừa khẳng định "chủ quyền", vừa phát "cẩu lương" mệt nghỉ.

Công Phượng bị cà khịa, Viên Minh vào thả bình luận hé lộ quan hệ 2 vợ chồng-5

Chỉ cần những động thái nhỏ này thôi cũng đủ chứng minh cuộc sống vợ chồng son của cặp Phượng - Minh rất hạnh phúc. Hy vọng thời gian không xa, cặp đôi sẽ có thêm "baby" để gia đình nhỏ càng thêm hoàn hảo.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-phuong-bi-ca-khia-ba-xa-vien-minh-lap-tuc-benh-vuc-n-248733.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất