Công Phượng 'biệt tăm' ở J-League: Vì đâu vẫn bình thản

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC và kéo dài sự thất vọng đối với người hâm mộ. Nhưng chân sút của tuyển Việt Nam vẫn bình thản, vì đâu?

Thất vọng

Vòng đấu thứ 5 tại J-League, một lần nữa Công Phượng không có tên trong danh sách ra sân của Yokohama FC trong cuộc đối đầu với Kyoto Sanga trên sân nhà.

Việc chân sút tới từ Việt Nam không được đội bóng Nhật Bản sử dụng thực tế đến lúc này là… bình thường, bởi trước đó Công Phượng cũng vắng mặt trong toàn bộ các trận đấu của Yokohama FC tại J-League kể từ đầu mùa.

Công Phượng biệt tăm ở J-League: Vì đâu vẫn bình thản-1

Cụ thể hơn, trong cả 5 trận tại giải đấu cao nhất Nhật Bản, cầu thủ đến từ Việt Nam đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Lần duy nhất Công Phượng được điền tên là ở trận ra quân tại J-League Cup, nhưng cũng không vào sân.

Những gì đang diễn ra khiến mục tiêu chơi 25 trận đấu trong năm đầu tiên trở lại Nhật Bản của Công Phượng thực sự… khó nhằn. Thậm chí con đường trở lại tuyển Việt Nam cũng vì thế mà gập ghềnh hơn nếu tiếp tục kéo dài nỗi thất vọng như hiện tại

Vì đâu Công Phượng vẫn bình thản?

Trở lại Nhật Bản lần thứ 2 trong sự nghiệp có lẽ không phải là quyết định khôn ngoan của Công Phượng trong hoàn cảnh chưa tiến nhiều về chuyên môn, dẫu đã bước sang tuổi 28.

Những lần xuất ngoại trước đó có thể đổ lỗi do tuổi đời còn trẻ, vì lý do thương mại hoặc đơn giản học hỏi, nhưng lần này thì không. Dường như Công Phượng lại tính sai với sự nghiệp một lần nữa.

Tuy nhiên, có vẻ như chân sút của tuyển Việt Nam không màng quá nhiều đến công việc vốn cho mình tên tuổi và tiền bạc và lúc này điều Công Phượng quan tâm nhất dường như là chuyện khác thay vì ra sân ghi được bao nhiêu bàn thắng.

Điều Công Phượng quan tâm nhất lúc này xem ra chỉ còn là chuyện cùng gia đình thích nghi ra sao với môi trường cuộc sống Nhật Bản, nơi mà chân sút này từng thổ lộ rất yêu thích và muốn cùng vợ con lập nghiệp sau khi giải nghệ.

Đây có lẽ là lý do lớn nhất khiến chân sút của tuyển Việt Nam bình thản dù không được đội bóng chủ quản sử dụng trong chặng đường đầu tiên tại J-League. 

Nhưng nếu như tiếp tục hài lòng hoặc tập trung quá nhiều cho những việc ngoài chuyên môn thì con đường ở lại Nhật Bản với Công Phượng rất thấp và khi đó dễ mất cả chì lẫn chài không chừng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-phuong-van-biet-tich-o-j-league-vi-dau-van-binh-than-2122037.html?fbclid=IwAR2TrRphncGFrjDDBhiMuKkuH6iROeafXsI43rCRZX_CmwQ3VE_6DBprp7c

đội tuyển Viêt Nam Công Phượng

Tin tức mới nhất