Công Phượng chia sẻ bất ngờ về vợ tiểu thư sau 3 hôn lễ đình đám

Lần hiếm hoi nói về vợ nhưng Công Phượng làm ai nghe cũng phải tan chảy.

Giữa tháng 11 và đầu tháng 12/2020, Nguyễn Công Phượng đã tổ chức đám cưới 3 nơi (gồm TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An) với bà xã Tô Ngọc Viên Minh. Được biết cặp đôi quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam.

Suốt khoảng thời gian tìm hiểu, đôi trẻ không để lộ bất cứ thông tin gì. Phải tới khi cả 2 tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2020, nhiều người mới giật mình khi Phượng "Núi" trở thành chồng người ta.

Công Phượng chia sẻ bất ngờ về vợ tiểu thư sau 3 hôn lễ đình đám-1

2020 là một năm thăng trầm của Công Phượng trong sự nghiệp quần đùi áo số. Nhưng về đời sống tình cảm, chân sút xứ Nghệ đã có một cái kết rất viên mãn.

Tết Nguyên đán vừa qua, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên đôi vợ chồng trẻ không về Nghệ An đón Tết cùng gia đình. Anh và bà xã Viên Minh đã quyết định ở lại Sài Gòn.

Mới đây, cầu thủ gốc Nghệ An gây chú ý khi chia sẻ về bà xã. Lần hiếm hoi nhắc tới nửa kia của Công Phượng lập tức nhận về chú ý lớn.

Công Phượng chia sẻ bất ngờ về vợ tiểu thư sau 3 hôn lễ đình đám-2
Công Phượng trổ tài gói bánh khi đón Tết Nguyên đán Tân Sửu tại Sài Gòn.

Cụ thể, vì đã ra ở riêng và không có điều kiện về quê nên Công Phượng phải chu toàn việc sắm tết cho gia đình 2 bên nội, ngoại. Nhưng vì bận việc thi đấu và tập luyện nên anh đành phó thác cho vợ.

"Đây là lần đầu tiên em biết thế nào là lo tết nhất cho cả hai gia đình. Thực sự vui lắm vì vợ em lo hết, chứ bản thân em toàn… chỉ tay năm ngón thôi", Công Phượng tâm sự.

Công Phượng chia sẻ bất ngờ về vợ tiểu thư sau 3 hôn lễ đình đám-3

Chỉ vài từ ngắn ngủi như vậy nhưng nhiều người nhận ra chàng cầu thủ trẻ rất yêu và tin tưởng vợ. Về phần Viên Minh, cô chính là điểm tựa, là hậu phương vững chắc để Công Phượng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp trái bóng tròn.

Bởi vậy, sau khi kết hôn, Viên Minh đã thu xếp công việc tài Sài Gòn, theo Công Phượng vào Gia Lai khi anh chàng về thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-phuong-bat-ngo-nhac-den-tinh-cach-cua-vien-minh-n-252266.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao