Công Phượng chia tay đội bóng phố núi, đầu quân CLB nổi tiếng Nhật

Trên trang chủ của CLB Yokohama FC đã chia sẻ ảnh mới nhất về tân binh Nguyễn Công Phượng.

Kết thúc V.League 2022, bản hợp đồng của Công Phượng và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ chính thức hết hiệu lực.

Phượng "Núi" quyết định không gia hạn thêm, tìm cơ hội ra nước ngoài để thử sức bản thân. Bến đỗ mới của chân sút xứ Nghệ chính là CLB Yokohama FC của Nhật Bản và bản hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm.

Được biết, đội bóng này đang thi đấu tại J.League 1 (giải đấu cao nhất Nhật Bản). 

Công Phượng chia tay đội bóng phố núi, đầu quân CLB nổi tiếng Nhật-1

Mới đây trên fanpage và trang chủ của Yokohama FC đã chính thức công bố thông tin về việc Công Phượng sẽ là thành viên mới của CLB.

Về phía Công Phượng, thông qua trang chủ của CLB, anh cũng có chia sẻ gây chú ý. Anh cho hay: "Tôi rất vui khi được gia nhập Yokohama FC. Đây là khởi đầu mới trong sự nghiệp thi đấu của tôi.

Giải đấu mới, đồng đội mới và thách thức mới đang chờ đợi tôi phía trước nhưng tôi đã sẵn sàng để đối mặt và giúp CLB có được những thành công.

Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức khi khoác áo Yokohama FC. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất mong chờ được gặp các bạn”.

Công Phượng chia tay đội bóng phố núi, đầu quân CLB nổi tiếng Nhật-2

Trước đó, Công Phượng cũng từng nhiều lần thử sức bản thân khi quyết định ra nước ngoài du đấu. Anh từng là thành viên của Incheon (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) hay Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Và lần xuất ngoại này, người hâm mộ rất kỳ vọng chân sút Việt Nam sẽ có cơ hội tỏa sáng.

Công Phượng chia tay đội bóng phố núi, đầu quân CLB nổi tiếng Nhật-3

Trước đó, trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Nguyễn Công Phượng vắng mặt. Chia sẻ về lý do này, thầy Park cho hay cậu học trò đã sớm xin không lên tuyển từ tháng 9.

Ông cho biết: “Những ngày vừa qua có thông tin cho rằng Công Phượng sẽ hội quân với tuyển Việt Nam vào ngày 15/12, nhưng nó không đúng sự thật”.

Công Phượng chia tay đội bóng phố núi, đầu quân CLB nổi tiếng Nhật-4

Từ tháng 9, Công Phượng đã liên lạc với tôi xin nghỉ đợt tập trung này vì lý do cá nhân. Tôi đồng ý với cậu ấy và VFF cũng vậy.

Công Phượng là một cầu thủ giỏi và không có vấn đề gì khiến tôi phải loại cậu ấy. Hiện tại, tiền đạo này vắng mặt vì lý do mang tính chất riêng tư nên tôi tôn trọng điều đó”.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-chia-tay-doi-bong-pho-nui-len-duong-sang-nhat-3-nam-n-331649.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao