Công Phượng chia tay HAGL, sang Nhật Bản thi đấu lần thứ hai

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến xuất ngoại thi đấu cho một đội bóng của Nhật Bản.

Kết thúc V-League 2022, tương lai của những cầu thủ thuộc khoá I Học viện bóng đá HAGL JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,… nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Các ngôi sao của HAGL được cho là sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng nhà bầu Đức và nhận được nhiều lời mời từ các CLB trong và ngoài nước.

Công Phượng chia tay HAGL, sang Nhật Bản thi đấu lần thứ hai-1
Công Phượng đang chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho chuyến sang Nhật Bản thi đấu.

Đến thời điểm hiện tại, bộ đôi cầu thủ chạy cánh Văn Thanh - Hồng Duy nhiều khả năng sẽ khoác áo CLB Nam Định thi đấu tại V-League 2023.

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đạt được thoả thuận để sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-Land tại K-League 2.

Trong khi chuyện đi hay ở của Công Phượng tại HAGL vẫn đang khiến đông đảo người hâm mộ tò mò suốt thời gian qua.

Bởi sau khi mùa giải 2022 hạ màn, tiền đạo gốc Nghệ An tỏ ra khá kín tiếng và tập trung tối đa vào quá trình tập hồi phục cùng với HLV thể lực riêng ở Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Gia Lai.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, gần như chắc chắn Công Phượng sẽ chia tay HAGL và không đầu quân cho một đội bóng trong nước nào mùa giải tới.

Thay vào đó, Công Phượng sẽ có lần thứ hai thử sức mình đấu trường J-League của bóng đá Nhật Bản.

Danh tính đội bóng Công Phượng dự kiến đầu quân vẫn đang chờ ngày được công bố. Đây là lần thứ hai Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Trước đó, Công Phượng đầu quân cho CLB Mito Hollyhock ở J-League 2 nhưng không thật sự thành công. 

Bởi vậy, Công Phượng đang đặt quyết tâm lớn và có bước chuẩn bị kỹ lưỡng, hướng đến mục tiêu ghi dấu ấn tại hạng cao nhất của bóng đá Nhật Bản trong lần thứ hai đến đất nước mặt trời mọc sắp tới.

Bầu Đức và HLV Kiatisak hoàn toàn ủng hộ quyết định của Công Phượng, dù HAGL được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn về lực lượng ở mùa giải tới khi có thể mất thêm các trụ cột như Văn Toàn (dự kiến sang Hàn Quốc thi đấu), Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường,...

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/cong-phuong-chia-tay-hagl-sang-nhat-ban-thi-dau-lan-thu-hai-c28a44630.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao