Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ

Nhìn Phượng ngày càng thân thiết với các cầu thủ ở đội bóng châu Âu, nhiều fan hài hước gọi tên Văn Thanh, Văn Toàn vì lo mất "công chúa".

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-1
Sau hơn nửa tháng gia nhập CLB Sint-Truidense V.V, Công Phượng thường xuyên xuất hiện trong các bài đăng trên mạng xã hội của đồng đội Bỉ. Tiền đạo khoác áo số 15 được dân mạng khen hòa nhập nhanh, dễ kết bạn ở môi trường mới. Ảnh: STVV.

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-2
Ngày 29/7, trên trang cá nhân, hậu vệ Pol Garcia Tena chia sẻ khoảnh khắc Công Phượng e thẹn khoác tay thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt. Cả hai đều là tân binh của CLB Sint-Truidense V.V. Fan đùa rằng nhờ thủ môn người Nhật mà Phượng không còn lẻ bóng ở nước bạn. Số khác đồng loạt gọi tên Văn Thanh, Văn Toàn khi chứng kiến hình ảnh nũng nịu quen thuộc của Phượng "công chúa". Ảnh: polgarcia4.

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-3
"Mấy hôm trước còn ngại ngùng, e thẹn mà nay đã 'ngã vào lòng' người ta rồi hả anh trai", "Rồi xong Thanh ơi, Toàn ơi, người ta đẹp đôi quá này", "'Thính' của 'công chúa' đi muôn nơi"... là những bình luận hài hước của dân mạng về loạt ảnh thân thiết của Công Phượng và đồng đội ở Bỉ. Ảnh: jorge_tex5.

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-4
Trước đó, tiền đạo gốc Đô Lương liên tục lọt vào khung hình của các cầu thủ Sint-Truidense V.V khi đang tập luyện, uống cà phê hay vui đùa trong phòng thay đồ. Đoạn clip quay cảnh Công Phượng cổ vũ đồng đội nhảy múa hay massage chân cho trung vệ người Bồ Đào Nha Jorge Teixeira cũng được nhiều fan Việt tích cực chia sẻ. Ảnh: smmaee. 

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-5
Khi còn thi đấu ở CLB Incheon United (Hàn Quốc), tiền đạo sinh năm 1995 thường chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên các đồng đội xứ kim chi. Vì vậy, nhiều fan nữ trêu cầu thủ quê Nghệ An "giỏi thả thính từ Hàn sang Bỉ". Ảnh: smets.patrick.

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-6
Giữa tháng 7, Công Phượng lên đường sang châu Âu, gia nhập đội bóng Sint-Truidense V.V theo diện hợp đồng cho mượn một năm. Ngay khi đến Bỉ, tiền đạo mang áo số 15 khiến fanpage của CLB "náo loạn" khi tăng hơn 10.000 followers. Ảnh: STVV.

Công Phượng chụp ảnh với đồng đội Bỉ: Từ e thẹn đến khoác tay tình tứ-7
Trong khoảng thời gian ngắn, chân sút 24 tuổi nhận được sự chào đón từ đồng đội mới và tỏ ra thích nghi với môi trường chơi bóng ở châu Âu. Ảnh: STVV.
 


Theo Zing


Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao