Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Công Phượng để lộ 'dấu vết tình yêu' với Viên Minh sau gần 1 tuần làm lễ ăn hỏi

Hội anh em có thể vào học hỏi cách nịnh vợ, nịnh người yêu của Công Phượng đi này.

Gần 1 tuần kể từ khi đám hỏi diễn ra, Công Phượng và Viên Minh vẫn là 2 cái tên nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ trái bóng tròn. Kết thúc ngày trọng đại, thay vì nghỉ ngơi thư giãn vài ngày, Phượng "Núi" đã chính thức tái xuất bằng một dự án kinh doanh.

Theo tìm hiểu, anh và cậu bạn thân Đông Triều mở một cửa hàng chuyên về ẩm thực trên địa bàn TP. HCM. Tuy nhiên, lần xuất hiện này của chú rể trẻ không có bà xã đồng hành.

Công Phượng để lộ dấu vết tình yêu với Viên Minh sau gần 1 tuần làm lễ ăn hỏi-1
Ảnh: Sport 5.

Có mặt tại đây, anh chàng gây chú ý khi đi trên chiếc xe phân khối lớn cực ngầu. Tuy nhiên, một số thánh soi tinh ý nhận ra ký hiệu đặc biệt trên chiếc xe Công Phượng đang sử dụng.

Đó là chữ viết tắt "PM" kèm theo biểu tượng mặt cười quá đỗi đáng yêu. Chỉ cần nhìn đến đây thôi hội gái độc thân tan chảy là cái chắc. Bởi ai cũng biết đây là chữ cái đầu tiên trong tên của cặp đôi "Phượng - Minh".

"Cứ tưởng Công Phượng vụng về lắm cơ, ai ngờ cũng lãng mạn ghê nhỉ", "Đáng yêu quá cơ Phượng ơi. Hết tên công ty viết tắt, giờ đến xe cũng làm như vậy, đánh chắc thắng chắc quá", "Đâu cần phô trương ồn ào, chỉ cần vậy thôi là biết tình yêu của họ bền chặt thế nào",... dân mạng để lại bình luận.

Công Phượng để lộ dấu vết tình yêu với Viên Minh sau gần 1 tuần làm lễ ăn hỏi-2

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai có mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến nay.

Vốn sống kín tiếng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm nên ngày vui của cặp đôi đều không có sự xuất hiện của truyền thông và người hâm mộ. Được biết, lễ ăn hỏi của họ diễn ra tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn vào tối 3/6 vừa qua.

Sau lễ đính hôn bí mật, một số nguồn tin cũng tiết lộ cả 2 sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 8 tới đây. Thông tin này khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm bởi chỉ 2 tháng nữa thôi, người mà họ yêu mến sẽ có được "bến đỗ" bình yên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-de-lo-dau-vet-tinh-yeu-voi-vien-minh-n-224892.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh