Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi

Hình ảnh ghi lại Công Phượng ở tư thế ngồi, hai chân duỗi thẳng dưới sự hỗ trợ tập luyện của HLV.

V.League 2021 đang bị hoãn lại vì dịch Covid-19 bùng phát. Nhiều đội bóng hiện đã tạm nghỉ nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn duy trì hội quân tập luyện ở trung tâm Hàm Rồng.

Trên Fanpage của CLB thời gian qua liên tục gây chú ý với những câu chuyện nơi phòng gym của đội bóng phố núi. Một trong những cầu thủ chiếm spotlight nhất của HAGL là Công Phượng. Hiện người hâm mộ đang tích cực chia sẻ một hình ảnh về chàng tiền đạo trong buổi tập gần đây.

Trong bức ảnh lan truyền, Công Phượng ở tư thế ngồi, hai chân duỗi thẳng dưới sự hỗ trợ tập luyện của HLV. Điều đáng chú ý là biểu cảm trên gương mặt của cầu thủ áo số 10 lúc này. Hai mắt anh nhắm tịt, gương mặt nhăn nhó.

Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-1
Công Phượng giả ngất khi tập thể lực ở phòng gym.

Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-2
Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-3
Cũng trong buổi tập này, Công Phượng tiếp tục gây sốt với loạt biểu cảm cực "mặn".

Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-4
Người hâm mộ thích thú trước sự lầy lội của cầu thủ.

Nhìn cảnh tượng, nhiều người còn tưởng Công Phượng "ngất" trong lúc tập luyện. Nhưng tất cả là một cú lừa, ông xã Viên Minh chỉ giả vờ "lịm" đi mà thôi.

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã thu hút "bão" tương tác. Người không biết bày tỏ hoang mang, người biết lại xin quỳ trước sự lầy lội đạt đến trình độ "level max" của Công Phượng.

"Ôi! Phượng nên đi diễn hài", "Ông Phượng ông ấy mặn hết phần thiên hạ", "Công Phượng, chú có thể bớt tấu hài được không ạ", "Cười sáng đến đêm khỏi ngủ",... cư dân mạng gọi tên cầu thủ áo số 10.

Theo dõi Công Phượng thường xuyên hẳn cũng biết, thời gian qua, mọi người ít khi nhìn thấy anh nghiêm túc trong phòng tập. Hết tìm cách trêu chọc đồng đội, chân sút xứ Nghệ lại gây sốt với loạt biểu cảm tấu hài siêu cấp nơi phòng gym.

Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-5Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-6Công Phượng giả ngất trong lúc tập luyện, fans bình luận mặn mòi-7
1001 biểu cảm của Phượng "Núi" khi thực hiện bài tập đốt năng lượng lớn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-gia-ngat-trong-luc-tap-luyen-n-270466.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất